อาร์ต ตอบกลับชาวเน็ต หลังโพสต์ขอรับบริจาค ชุดนักเรียน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจค่ะ สำหรับนักแสดงหนุ่มมากฝีมืออย่าง อาร์ต พศุตม์ ที่ก่อนหน้านี้ทาง อาร์ต ได้โพสต์ขอรับบริจาคชุดเครื่องแบบเด็กนักเรียนเพื่อไปให้กับเด็กที่อยู่บนดอยที่ขาดแคลน โดย อาร์ต ได้โพสต์ว่า “ท่านไหนไม่ต้องการใส่เครื่องแบบนักเรียน ผมขอรับบริจาคจะไปบริจาคให้โรงเรียนบนเขาบนดอยครับ จะได้เป็นประโยชน์อย่าเอาไปทิ้งนะครับ ติดต่อมาได้เลยครับอนุโมทนาครับ”

แต่แล้วก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาโยงเกี่ยวกับประเด็นเรื่องที่นักเรียนออกมาใส่ชุดไปรเวทกันคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า สิ่งที่ นร. บนดอยต้องการคือสาธารณูปโภคพื้นฐาน ถนน อัตรากำลังครู และเครื่องห่มกันหนาว!!! , ถ้ายกเลิกชุดนักเรียนเด็กบนดอยก็ไม่ต้องหาชุดนักเรียน?

จนต่อมา อาร์ต ได้โพสต์ภาพที่ตนเองไปร่วมกิจกรรมแจกของบริจาคให้กับเด็กๆบนดอยเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “หลายเม้นในภาพก่อน มาถามผมรู้ได้ไง ว่าเค้าเด็กคอยต้องการชุดนักเรียน คำตอบ คือ ผมไปมาไงคับ

ไปถามไปพูดคุยเมื่อวันที่ 15 สิงหา 2563 ที่ผ่านมาและการรับบริจาคของผม ไม่ได้บริจาคแค่ชุดนักเรียนยังมีอุปกรณ์ กีฬา ชุดอื่นๆ อีกมากมาย ดูย้อนหลังได้ ไม่ใช่ ว่ามีกระแสชุดตอนนี้ผมถึงโพสต์ อ่านดีดีคับ ส่วนเรื่องที่อยู่การจัดส่งขอผมคิดแปบเพราะน่าจะมีคนส่งมาเยอะ คับ ขอบคุณผู้ใจบุญทุกท่าน”

ล่าสุด อาร์ต ได้โพสต์ข้อความลงไอจีอีกว่า “เอาของไปให้เด็กดอย แต่เด็กในเมืองดันเดือดร้อนแทน งง เด็กดอยเค้าอยากใส่พูดจากปาก เพราะไปหาน้องๆมา เด็กในเมืองถามไรเยอะแยะ แค่เอาของไปให้น้องๆเด็กดอย 555”

พร้อมแคปชั่น “งง มะ แค่เอาของไปให้น้องๆ มาถามไรกันเยอะแยะ งง555 แล้วก็บอกแล้วนะ ว่าขอ ของจากคนที่ไม่ต้องการ ถ้าอยากถาม การเปลี่ยนแปลง แนะนำกระทรวง เลยคับ ผมตอบอะไร ไม่ได้ 555” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยว่า

คนเราควรโฟกัสที่เจตนาดีดี ที่พี่อาร์ตจะทำ คือ การได้เอาชุดนักเรียนที่ไม่ได้ใช้ เอาไปต่อยอดให้คนที่ไม่มีใส่ถูกแล้ว กุศลที่คิดจะให้นั้นยิ่งใหญ่กว่าสิ่งใดในโลก เป็นอีกกำลังใจให้ กับทุกสิ่งดีดีที่พี่จะทำนะคะ สาธุค่ะ 🙏🙏🙏 , ไม่อยากใส่เขาก็ขอเอาไปบริจาค เรื่องมีอยู่แค่เอง จะดิ้นอะไรกันนักหนา 😆

ขอขอบคุณ : art_phasut98

เรียบเรียงโดย :  setup999

kan