อาร์ต พศุตม์ ชวนติด #ประชาสาส์น ทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ อาร์ต พศุตม์ โดย อาร์ต นั้นมีผลงานละครออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว แล้วถ้าใครที่ตามข่าวคงจะทราบดีว่า อาร์ต นั้นก็เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ชื่นชอบการทำความดี อย่างเมื่อช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา อาร์ต ก็ร่วมกับเพื่อนๆเดินสายแจกข้าว แจกน้ำให้กับประชาชนที่ตกงาน

แล้วล่าสุด อาร์ต ได้โพสต์ภาพพร้อมทั้งมีการเชิญชวนให้ชาวเน็ตมาติดแฮชแท็ก #ประชาสาส์น โดยมีการระบุว่า “#ประชาสาส์น #จงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ #จงรักและภักดี” แต่งานนี้ดูเหมือนว่าจะมีทั้งคนเห็นด้วย และคนเห็นต่างนะคะ

อย่างคอมเมนต์นี้ที่ระบุว่า “อันฟอลค่ะ” จากนั้น อาร์ต ก็ได้เข้ามาตอบกลับแบบนิ่มๆว่า “บอกเพื่อ ?” ทำเอาชาวเน็ตรายอื่นๆเข้ามาคอมเมนต์ต่อท้ายรัวๆเลยว่า รักพี่ อาต ค่ะ💛🙏🏻😊 , นั่นสิจะมาบอกเพื่อ???เชิญรับยาช่อง2ครับ55555 , ไปไกลๆเถอะคุณ

นอกจากนี้ อาร์ต ยังตอบกลับชาวเน็ตทุกคนที่เข้ามาคอมเมนต์เห็นต่างอย่างสุภาพอีกด้วยอย่างคนนี้ที่คอมเมนต์ว่า “ขอให้ทุกคนไม่ใช้ hate speech ในเม้นท์ได้มั้ยคะ อย่างน้อยควรเคารพสิทธิ์และความเห็นของคุณอาร์ตนะคะ” อาร์ต ก็ตอบกลับไปว่า “เม้นแบบนี้ น่ารักคับ”

และคอมเมนต์นี้ “ขออนุญาตเห็นต่างนะคะ แต่ส่วนตัวยังเป็นเอฟซีคุณอาร์ทต่อไปไม่อันฟอล (no hate speech in his post yet.)” แล้ว อาร์ต ก็เข้ามาตอบกลับไปว่า “แบบนี้น่ารักคับ ขอบคุณคับ”

คอมเมนต์ตอบกันไปมารัวๆเลยว่า ขออนุญาตเห็นต่างและเลิกติดตามค่ะ #เราเห็นต่าง แต่ไม่สร้างความวุ่นวายให้กัน ต่างคนต่างอยู่ไป# , เราเห็นต่างแค่อยากให้นายกลาออกแต่เราก้อมีความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ส่วนคุณอาทก็ชื่นชอบและติดตามผลงาน อยู่แล้วคะ

ขอขอบคุณ :  art_phasut98

เรียบเรียงโดย : setup999

kan