อาร์ต พศุตม์ เข้าพิธีอุปสมบท แบบเรียบง่ายเป็นที่เรียบร้อย ที่วัดโพธิทอง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่ตั้งใจเอาไว้สำหรับการบวชเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ เพื่อศึกษาธรรม สำหรับ อาร์ต พศุตม์ ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับเรื่องบวชลงในไอจีส่วนตัว โดยระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ทุกอย่างปลดล็อคบ้างแล้ว อย่าลืมเรื่องวัดด้วยนะคับ คนอยากบวช ถ้าบวชได้น่าจะเป็นวันที่ 1-8 มิ.ย. วันใดจะแจ้งให้ทราบ สึก 7 ก.ค. ที่ตั้ง” แต่จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้หนุ่มอาร์ตนั้นออกมาเผยว่า

ตอนนี้ยังทำการบวชไม่ได้เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ต้องเลื่อนออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด แต่เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2563 หนุ่มอาร์ต ก็ได้เข้าพิธีอุปสมบท เป็นพระภิกษุสมดั่งที่ตั้งใจไว้ และเพื่อทดแทนคุณ

บิดา มารดา ที่วัด โพธิทอง เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย ได้รับฉายยาทางธรรมว่า พระจารุธฺมโม แปลว่า พระผู้มีธรรมดุจทองคำ ทั้งนี้มีผู้ใหญ่และเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงได้เดินทางมาร่วมพิธีอุปสมบทอาทิ กอบสุข จารุจินดา ,

คุณไก่ วราวยุทธ มิลินทจินดา , คุณสุเชาว์ พงษ์วิไล , เต๋า สมชาย เข็มกลัด , อ้น สราวุท มาตรทอง เป็นต้น ซึ่งก็ได้มีไอจีที่ใช้ชื่อว่า “artphasut_fanclub” ได้นำภาพบรรยากาศในการทำพิธีบางส่วนมาโพสต์ให้ได้เห็น

ตั้งแต่พิธีปลงผม จนประกอบพิธีได้ห่มผ้าเหลืองเป็นพระโดยสมบูรณ์ ท่ามหลางความปลาบปลื้มยินดีของทั้งครอบครัว ญาติมิตร และแฟนคลับที่เดินทางไปร่วมพิธี ซึ่งก็มีแฟนๆ และชาวโชเชียลหลายๆ คน ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น

และเข้ามาร่วมอนุโมทนากับหนุ่มอาร์ตกันอย่างมากมายเลยทีเดียว อย่างไรก็ขออนุโมทนากับหนุ่มอาร์ตด้วยนะคะ และขอแสดงความดีใจกับทางครอบครัวด้วยที่ตอนนี้หนุ่มอาร์ตได้เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ได้สำเร็จอย่างที่ใจหวังไว้

ขอบคุณข้อมูล:artphasut_fanclub

เรียบเรียงโดย:setup999