อาร์ต พศุตม์ โพสต์ถึง ดอม เหตระกูล หลังแพ้น็อค

บันเทิง

เปิดสังเวียนเดือดให้ได้เชียร์กันอีกครั้งแล้วในรายการสุดมันส์อย่าง 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซั่น 2 ชกจริง เจ็บจริง ยิ่งกว่าเดิม บอกเลยว่าดุเดือดไม่แพ้ซีชั่น 1 ที่ผ่านมาอย่างแน่นอนเพราะซีซั่นนี้มีแต่คนจริง เจ็บจริง น็อคจริง

ประเดิมคู่แรกถือเป็นมวยคู่เดือดสุด โดยนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ดอม เหตระกูล อายุ 43 ปีจากทีมดำ ปะทะเดือดกับนักแสดงรุ่นน้องอย่าง อาร์ต พศุตม์ อายุ 36 ปี จากทีมขาว งานนี้ทั้งคู่ไม่ได้มากันเล่นๆนะจ๊ะพวกเขาทั้งคู่มากันอย่างจริงจังมากๆเลยทีเดียว

โดยยกแรก ดอม ก็ลุยออกหมัดแบบไม่ยั้งจน อาร์ต โดนอัดหนักเลือกไหลออกจมูกเพียงแค่ยกแรกเท่านั้นเอง ในขณะที่ อาร์ต ดูเหมือนว่าจะหมดแรงที่ด้วยใจสู้จนชกกันถึงยกที่ 3 อาร์ต ก็เลือดไหล หน้าตา คิ้ว จมูก ปาก แตกยับทั่วใบหน้า

ทำให้แพ้น็อคไปในที่สุด เลยทำให้ทีมดำมีคะแนนนำไปก่อน 3 แต้ม เรียกได้ว่า ดอม นั้นได้พิสูจน์ความเก๋าของตัวเองได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ล่าสุด อาร์ต ได้โพสต์ถึง ดอม หลังจากที่ได้ชกกันเสร็จแล้ว โดยโพสต์ภาพ

พร้อมระบุข้อความว่า ” ขอบคุณ พี่ @dom_h_official มากๆ พี่ ไม่เสียใจเลย สนุกโครต ยอมรับในความแข็งแกร็งมาก จบกันซะที ชีวิตนักมวย555 เวลา 9เดือนเต็ม #10fight10season2 ” ซึ่ง ดอม ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า ”

ยอมรับนับถือหัวใจของเรามากครับอาร์ต เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เจอกับอาร์ตในงานที่ยิ่งใหญ่อย่างนี้ 🙇🏻‍♂️ ” ขณะที่เพื่อนๆในวงการก็แห่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเพียบเลยทีเดียว ลงจากสังเวียนแล้วทั้งคู่ก็ยังคงเป็นพี่น้องกันอยู่

ขอบคุณข้อมูล:dom_h_official , art_phasut98

เรียบเรียงโดย:setup999