อาร์ต พ้อ 2 ปีไม่มีงาน เวลาว่างช่วยสังคม ลั่นเงินเก็บก็พอมี

บันเทิง

จากสถานการณ์ในตอนนี้ทำให้หลายๆคนเห็นเหล่าคนบันเทิงช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนหนึ่งในนั้นก็คือ พระเอกหนุ่มหล่อ อาร์ต พศุตม์ อย่างช่วงสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักในตอนนี้

หนุ่มอาร์ต ก็ทำอาหารไปแจกให้ชาวบ้านและหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับทางโรงพยาบาล หลายๆคนที่เห็นต่างก็พากันชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ หนุ่มอาร์ต ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมระบุข้อความว่า” โควิดมาจะ 2 ปีแล้ว ถึงงานผมได้ทำบ้างไม่ได้ทำบ้าง….

แต่เวลาที่ว่างผมก็เอาเวลานั้นไปช่วยสังคมอยู่เสมอ….และที่อยู่ได้ก็เพราะไม่ได้ยึดติดกับหัวโขนของความเป็นนักแสดง หรือ ดารา ตัวผมอยู่ง่ายกินง่ายมาก

และทำงานแบบไม่อายและไม่กลัวลำบาก ทำทุกอย่างที่ทำได้ ในแบบของที่ตัวเองไหว ภาระหนี้ก็เหลือนิดหนิดหน่อย (เหลือบ้านแค่นั้นนิดเดียวจริงๆ …

นอกนั้นที่เห็นในภาพเป็นไทหมดแล้ว) เงินเก็บก็พอมี เพราะตอนที่ผมหาเงินได้ ผมก็จะฝากแม่ไว้ทั้งหมด (รู้นิสัยตัวเองว่าชอบซื้อของเล่น ) พอจะใช้อะไร ก็จะเหมือนตอนเราเป็นเด็ก

เวลาไปขอตังแม่ซื้อของเล่นก็จะเกร็งๆ หน่อย555 ….. ปล และผมก็เป็นลูกที่ดูแลพ่อแม่ดีมากๆด้วย คำดูถูกอาจจะทำให้คุณต้องเจ็บปวด….แต่ในขณะเดียวกันกลับเป็น…..

”แรงผลักดันที่ดีที่สุด” ….ที่คอยตอกย้ำให้เราไม่ยอมแพ้ #ขอบคุณตัวเองที่เข้มแข็งมาได้จนถึงทุกวันนี้ ขอบคุณพ่อแม่ที่สร้างความเข้มแข็งมาให้ #ขอบคุณตัวเองที่หนักเอาเบาสู้มาโดยตลอด

#ขอบคุณภูมิต้านทานจากสังคม #ขอบคุณพลังงานบวกในตัวเองทีมีเหลือเฟือจนสามารถช่วยคนอื่นได้ในสังคม ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ หนุ่มอาร์ต กันเพียบเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:art_phasut98

เรียบเรียงโดย: setup999