อาร์ต โพสต์เทียบ บริจาคชุดนักเรียน-กับการมีเพ ศสั มพันธ์

บันเทิง

เรียกได้ว่าโดนดราม่าอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง อาร์ต พศุตม์ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวนั้นได้ออกมาพูดถึงการแต่งชุดไปรเวตของนักเรียนและปฏิเสธการสวมเครื่องแบบไปโรงเรียน

ว่าถ้าหากนักเรียนคนไหนที่ไม่อยากแต่งตัวเครื่องแบบไปโรงเรียน เจ้าตัวนั้นขอรับบริจาคเพื่อส่งต่อให้เด็กบนดอย ซึ่งทั้งนี้มีชาวเน็ตที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับหนุ่มอาร์ต เลยทำให้มีการโต้แย้งกันอย่างดุเดือดในโลกออนไลน์

ล่าสุด ดูเหมือนว่าหนุ่มอาร์ตจะโดนดราม่าอีกแล้ว เมื่อเจ้าตัวนั้นได้นำการบริจาคชุดนักเรียนไปเปรียบเทียบกับการบริจาคกรณีวัดพระยาทน้ำพุ โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “รับบริจาคชุดนักเรียน มีคนบอกว่าต้นตอคือให้แก้

ไม่บังคับให้น้องๆ ใส่ชุดนักเรียน แล้ววัดพระบาทน้ำพุ รับบริจาค ต้นตอคือห้ามมีเพศสัมพันธ์ห้ามถ่ายเลือดปะการบริจจาคคือขอจากคนที่เต็มใจไม่บังคับว่าต้องบริจาคเท่าไหร่” หลังจากนั้นชาวเน็ตก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับตรรกะ

และมุมมองความคิดของหนุ่มอาร์ต ทำไมถึงนำสองเรื่องนี้มาเปรียบเทียบกัน พร้อมทั้งตำคำถามว่ามันเปรียบเทียบกันได้หรอ หลงประเด็นและไม่มีความสมเหตุสมผลใดๆ พร้อมแนะนำให้นักแสดงหนุ่มตั้งสติและใจเย็นๆ คิดไตรตรองให้ดีก่อนที่จะโพสต์

ซึ่งต่องมาเจ้าตัวนั้นก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป พร้อมทั้งออกมาโพสต์รูป พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “ขอบคุณนะคับได้อ่านทุกคอมเม้นเลย จะเอาไปปรับปรุงนะคับ ดีมากๆ เลย ได้ความรุ้อะไรหลายอย่างเลย โครงการคงสมบูรณ์ มาก แน่ๆ สาธุกับความคิดที่ให้มาทุกท่านเลย”

ไม่วายโดนดราม่า

ขอบคุณข้อมูล:Art Phasut

เรียบเรียงโดย:setup999