อาร์ต พศุตม์ เดินหน้าลุย ซื้อเเมสช่วยคนไร้บ้าน

บันเทิง

ในทุกๆโรงพยาบาลขณะนี้ เหล่าเเพทย์ เเละพยาบาล ต่างทำงานกันอย่างหนัก เพื่อรักษาผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 หลายโรงพยาบาลยังคงขาดเเคลนอุปกรณ์ทางการเเพทย์อยู่จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องช่วยหายใจ หน้ากากอนามัย  ถุงมือ หรือ เเม้เเต่ชุดป้องกันการติดเชื้อ ที่กำลังต้องการกันอยู่ในตอนนี้

เเละยังมีคนไร้บ้านอยู่อีกจำนวนมาก ที่ต้องการ หน้ากากอนามัย เเละของใช้ที่จำเป็นเพื่อป้องกันโรค ล่าสุด หนุ่มอาร์ต พศุตม์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความ หลังจากที่ตนได้ข้อสรุปในการช่วยเหลือคนไร้บ้านเเล้วว่า

“สรุป ผมทำนะคับ วิธีการของผม คือ สั่งเเมส เเล้ว 200 โหล เหมือนรูปที่ 2 2400 ชิ้น ผมจะเเจก คนไร้บ้านคนหละ 2-3 ชิ้น ขอดูอีกทีว่าจะเเจกได้เท่าไหร่ ที่เลือกเเมสเเบบนี้ เพราะสามารถซักได้

เเละน่าจะทนกว่า เเมสบางๆ วิธีส่งมอบด้วย ผมจะใช้ไม้คีบเเบบรูปที่ 3 วางให้คนไร้บ้าน ซึ่งไม้คีบยาว 1 เมตร บวกเเขนผมอีกเกือบ 1 เมตร น่าจะไกลกันประมาณ 2 เมตร เเละทีมงานผมทุกคน จะใส่เเมส เเละ ถุงมือ

พร้อม กระบอก เเอลกอฮอล ตลอดเวลา ผมลงโพสเมื่อกี้ มีคนอนากร่วมมีน้ำใจให้คนไร้บ้านมาจำนวนนึง ใครอยากร่วมสมทบทุนร่วมด้วย 5552068027 กสิกรไทย พศุตม์ บานเเย้ม ผมเคลียร์บัญชีนี้ให้เหลือ 0.51 สตางค์

เรียบร้อยจะมาลงให้ดูว่าถ้ายอดบริจาค พอกับ การซื้อหรือเกิน ผมจะเอามาซื้อเเอลกอฮอล กรอกใส่ขวดให้ด้วยคับ” พร้อมทั้งหนุ่มอาร์ต ยังได้ลงเเคปชั่นว่า “⋆อ่านแคบชั่นและในรูปในจบนะคับ ลุยคับ

ร่วมสมทบทุนได้ 5552068027 กสิกรไทย พศุตม์ บานแย้ม (เพราะมีคนส่งมาส่วนตัวมาขอร่วมช่วยในครั้งนี้ ) วันเวลาจะแจ้งอีกที เมื่อ แมสมาถึงคับ” หล่อเเละยังใจดีอีก ยังไงก็ขอให้หนุ่มอาร์ตป้องกันตัวเองจากเชื้อโรคดีๆค่า

ขอบคุณข้อมูล:art_phasut98

เรียบเรียงโดย:setup999

May