อาร์ต พศุตม์ โพสต์รีวิว หลังฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มแรก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ซึ่งเจ้าตัวได้ฝากผลงานลงจอเอาไว้ให้แฟนๆ ได้ติดตามมากมายเลยค่ะ ถือว่าเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทอีกหนึ่งคน ที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหน ก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจาย

ล่าสุด หนุ่มอาร์ต ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่เจ้าตัวได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มแรก ที่มหาชัย จ.สมุทรสาคร ซึ่งเจ้าตัวได้เผยคลิปบรรยากาศขณะเข้ารับการฉีดวัคซีน Sinovac จากเจ้าหน้าที่

พร้อมกับเผยอาการหลังได้รับการฉีดวัคเรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Sinovac vaccine เข็มแรก เรียบร้อย ไม่มี อาการข้างเคียงใดๆ ใครอยู่ พื้นที่เสี่ยง ติดต่อ ฉีดได้เลย ผมอยุ่ สมุทสาคร

วันนี้มาฉีด ที่ LANDMARK มหาชัย ขอบคุณเจ้าหน้าที่ ดูแลดีมาก (คนที่รับการฉีดอาจจะต้องมีเวลา สัก 2-3 ชม นะคับ เพราะฉีดแล้วต้องนั่งรอดูอาการ 1 ชม ก่อนกลับบ้าน และมาถึงต้องรอคิวนิดนึงนะคับ )

#Sinovacvaccine #Sinovac #covid_19″ ซึ่งงานนี้แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า สะพานหิน ภูเก็ต ไปเช้า กับสายแน่นตลอดเลยยังไม่ฉีด คงวันหยุดวันจักรีด้วย , พี่เพิ่งฉีดเมื่อวานนี้เอง ,

👏👏👏ไปฉีดวัคซีนแล้วเหรอนอ้งอาร์ตขอให้โชคดีนะจร้าสุขภาพแข็งแรงจร้า แหม่ๆ งานนี้หนุ่มอาร์ตออกมารีวิวเองเลยว่า หลังจากที่เจ้าตัวฉีดวัควีนเข็มแรก ไม่มีอาการข้างเคียงใดๆ ทั้งนั้นค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:art_phasut98

เรียบเรียงโดย:setup999