อาร์ม-น้ำฝน ขอโทษแขก ที่มางานแต่ง

บันเทิง

เข้าพิธีวิวาห์ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา สำหรับคู่รักหนุ่มอาร์ม พิพัฒน์ และสาวน้ำฝน พัชรินทร์ แต่ล่าสุดก็มีเรื่องให้ปวดหัวอีกแล้วค่ะ เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “WanChaloem Kaeokamma” โพสต์ข้อความว่า “แขกที่ร่วมงานแต่งน้ำฝน อาร์ม เมื่อ 20 มี.ค. รายงานตัวกับ อสม.ด่วน

วงการบันเทิงอะเนาะจัดได้ก็ต้องจัด แต่ปัญหาคือเด็กเสริฟติดเชื้อนี่สิบันเทิงกว่า” ล่าสุดหนุ่มอาร์ม ได้โพสต์ขอโทษแขกที่มาร่วมงานว่า “เนื่องด้วยตอนนี้มีข่าวว่า มีนักศึกษาฝึกงานมาเสิร์ฟเครื่องดื่มในงานแต่งงานของอาร์มกับฝน

และ มีการตรวจเจอว่า น้องเป็นโควิด โดยน้องได้ไปตรวจเจอที่โรงพยาบาลในชัยภูมิ(วันที่ 25 มีนาคม) ทางผมและฝนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เมื่อได้ทราบข่าวจึงเช็คไปทางโรงแรม และทาง โรงแรมได้แจ้งยืนยันกลับมาว่า เบื้องต้น

น้องคนดังกล่าวได้มาทำงานในวันนั้นจริง (วันที่ 20 มีนาคม) ในหน้าที่ ช่วยเก็บจานชามและแก้วเครื่องดื่มที่ทานเสร็จแล้วออกจากงาน และทางโรงแรมมีกฏที่เคร่งครัดในการออกมาเจอแขกในงานทุกครั้ง ว่าต้องสวมใส่หน้ากาก

และ ไม่สัมผัสใกล้ชิดกับคนในงานแต่ทั้งนี้ผมและฝนต้องกราบขอโทษ ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น และตอนนี้ผมและฝน ได้โทรสอบถามญาติผู้ใหญ่ และ ผู้มาร่วมงาน เบื้องต้นยังไม่มีท่านใดมีอาการแต่อย่างใด แต่เพื่อความปลอดภัย  เบื้องต้นตอนนี้ผ่านมาแล้ว 7 วัน

ผมและฝนจะกักตัวเองอีกเป็นเวลา 7 วัน เพื่อให้ครบเป็นเวลา 14 วัน เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจของทุกๆคน และต้องขอรบกวนพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกท่าน ที่มาร่วมงานกักตัวเอง เพื่อดูอาการ หากมีไข้สูง มากกว่า 37.5 ติดต่อกัน สามถึงสี่วัน มีอาการไอ มีเสมหะ ปวดเมื่อยตามเนื้อตัว หายใจถี่ หอบ

หายใจไม่ทัน กรุณาไปตรวจและรบกวนฝากแจ้งกลับมาที่ผมและฝนด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน ..กราบขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ และสำหรับผู้ที่ไปงานหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือไม่สบายใจติดต่อผมกับฝนได้ตลอดนะครับ” อย่างไรก็ขอเอาใจช่วย ขอให้ทุกคนไม่ติดเชื้อโควิด-19นะคะ

ขอขอบคุณ : armpipat , WanChaloem Kaeokamma

เรียบเรียงโดย : setup999

kan