อาร์ม อิสระ นักเขียนชื่อดัง จวก นุ้ย เชิญยิ้ม

บันเทิง

ดราม่าร้อนระอุเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม ได้ออกมาไลฟ์สดในบางช่วงบางตอนเขาได้พูดในทำนองที่ว่า ” ผมอยากฝันว่า อยากให้ลุงตู่ไปแทนน้าค่อม อยากให้ลุงป้อมไปแทนพี่เบิร์ตครับ ” ทำให้เกิดเป็นกระแสที่หลายๆคนพูดถึงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว บางคนก็วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานา

ล่าสุด อาร์ม อิสระ นักเขียนชื่อดัง ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความจวก นุ้ย ระบุว่า” ถาม “นุ้ย เชิญยิ้ม” หน่อยครับ !!??สาเหตุที่น้าค่อมติดโควิด ลุงตู่ผิดมากเลยหรือครับ นุ้ยถึงอยากให้ลุงตู่ตายแทนน้าค่อม ที่ผ่านมาไม่ใช่ว่าเจ้าหน้าที่ รัฐบาล รวมไปถึงลุงตู่ พยายามช่วยกันเต็มที่แล้วไม่ใช่หรือครับ

ช่วยกันจนเกินหน้าเกินตา จนถึงกับมีดราม่า ออกมามากมาย แล้วเช่นนี้ ยังเป็นความผิดของลุงตู่อีกหรือครับผมถามนุ้ย เชิญยิ้มหน่อยสิครับน้าค่อมไปติดโควิดมาจากไหน ติดมาจากใครครับที่สำคัญ โรเบิร์ต สายควันเสียชีวิตลุงป้อมเขาผิดอะไร

ที่เอาเขาไปเปรียบแบบนั้นโรเบิร์ต สายควัน เสียชีวิตเพราะอะไร ทุกคนรู้อยู่แก่ใจไม่ใช่หรือ ?ในบางครั้งคนเราก็อย่าบ้าวาทะกันให้มาก พูดเอาดีเข้าตัวไปตามกระแส แต่ไม่เคยคิดย้อนกลับไป ว่า เราเองมีส่วนผิดกันบ้างมั้ย เราโทษแต่คนอื่น ไม่เคยโทษตัวเอง ด่าแต่รัฐบาลอย่างนั้นอย่างนี้ แต่เราไม่เคยด่าตัวเอง

ที่เอาโควิดกลับไปติดพ่อแม่ ญาติพี่น้องที่บ้านนอก ทั้งๆที่เขาขอร้องแล้วว่า อย่าไปกัน แต่มันเป็นประเพณีที่เราหยุดไม่ได้ แห่กันไป ต่างจังหวัดยังไม่ติดกันเท่าไหร่เราก็เอาเชื้อไปกระจายกันจนทั่วแต่ที่ผมรับไม่ได้ก็คือ โรเบิร์ตตายเพราะสาเหตุอื่นแต่คุณก็เอามาเหมารวมด่าเขาไปหมด

เพื่อให้คนชื่นชมผมไม่ว่าหรอก ถ้าคุณจะพูดเรื่องการเมืองที่มันเป็นสาระมากกว่านี้เด็กที่มันยังไม่บรรลุนิติภาวะเวลามันพูดเรื่องการเมืองมันยังมีเหตุผลมากกว่านี้แต่นี่คุณเป็นถึงตลกชื่อดัง คุณเป็นแบบอย่างของคนทั่วไปแต่คุณเอาเรื่องแบบนี้มาพูด เพราะคิดว่ามันทันสมัย

มันตลกมากมายแต่คนส่วนใหญ่เขาไม่ตลกไปกับคุณด้วยหรอกครับติงเอาไว้ให้ได้คิดสักนิดไปแช่งให้คนอื่นตายแทนคนนั้นคนนี้ถ้าคิดว่ามันเป็นเรื่องดีๆ ตลกกันน่าอย่าถือสาถ้าสักวันหนึ่งมีคนพูดถึงครอบครัวคุณบ้างคุณจะติดอย่างไร ?ลองตรึกตรองดู

แล้วจะรู้ว่าคนอื่นเขาก็คิดแบบนั้นแหละใจเขาใจเราครับอาร์ม อิสระ#น้าค่อมตายไปแล้วให้เขาจากไปอย่างมีเกียรติและสงบเถอะ#อย่าเอาผู้นำประเทศมาล้อเล่นเป็นเด็กอมมือเลยครับ ”

ขอบคุณข้อมูล : อาร์ม อิสระ