อาลัย สีบาน ซุปเปอร์โจ๊ก ศิลปินตลกชื่อดัง

บันเทิง

เศร้าอีกแล้วกับการจากไปของศิลปินตลกอย่างก่อนหน้านี้ก็เพิ่งสูญเสีย โรเวิร์ต สายควัน ไปได้ไม่นาน และอีกหนึ่งคนที่จากไปอย่างสงบก็คือนักแสดงตลกชื่อดัง สีบาน ซุปเปอร์โจ๊ก ที่ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบหลังจากป่วยด้วยอาการเส้นเลือดในสมองตีบและเข้าโรงพยาบาลด่วนด้วยอาการปอดติดเชื้อ

โดยเพจเฟซบุ๊กดาราภาพยนตร์ ก็ได้ออกมาเผยเพิมเติมอีกว่า ” #เรื่องเศร้าคนบันเทิง วงการตลกสูญเสีย อดีตดาวตลก #คณะซุปเปอร์โจ๊ก #ศรีบานซุปเปอร์โจ๊ก เส้นเลือดในสมองตีบ ปอดติดเชื้อ::เป็นข่าวความสูญเสียอีกครั้งของวงการตลกเมืองไทย เมื่อแฟนเพจ #สมาคมศิลปินตลกประเทศไทย

โพสต์การจากไปของอดีตดาวตลก ศรีบาน ซุปเปอร์โจ๊ก ได้จากไปอย่างสงบ หลังจากที่เค้าล้มป่วยด้วยภาวะเส้นเลือดในสมองตีบมาตั้งแต่ช่วงกลางเดือนตุลาคม และเสียชีวิตด้วยอาการปอดติดเชื้อเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมาที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลนครปฐม

ในเวลา 22.45 น.#กำหนดพิธีสวดพระอภิธรรม ณ #วัดไผ่ล้อม อ.เมือง จ.นครปฐมพิธีรดน้ำศพ เวลา16.00 น.วันนี้(3 พฤศจิกายน)#ดาราภาพยนตร์สื่อดีสังคมดี ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยค่ะ ” และในขณะเดียวกันเพจเฟซบุ๊ก แฟนเพจสมาคมศิลปินตลก ประเทศไทย

ก็ได้ออกมาโพสต์อาลัยว่า ” ขอเชิญร่วมรดน้ำศพคุณสีบาน ซุปเปอร์โจ๊กณ.วัดไผ่ล้อม อ.เมือง จ.นครปฐม เวลา16.00น.#สมาคมศิลปินตลกประเทศไทย ” ท่ามกลางความโสกเศร้าเสียใจของพี่น้องในวงการตลกที่ต่างออกมาแสดงความอาลัยกันอย่างล้นหลามถึง สีบาน

หนึ่งในนั้นก็คือ เอ เชิญยิ้ม ได้โพสต์ระบุว่า” ดาวตลกดับลาลับไปอีกหนึ่งดวง ขอแสดงความเสียใจ ต่อครอบครัวน้า สีบาน ซุปเปอร์โจ๊ก ด้วยครับ ลาก่อนครับน้าบาน ความน่ารัก และฝีไม้ลายมือการแสดงตลกของน้าบานจะยังคงตราตรึงในความทรงจำของแฟนตลกไทยไปอีกนานแสนนาน #RIPสีบานซุปเปอร์โจ๊ก ”

และเพจเฟซบุ๊ก NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ โพสต์ระบุว่า ” RIP. ตลก สีบาน ซุปเปอร์โจ๊ก พี่เคยสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้คนไทย หลับผักผ่อนให้สบายน่ะครับ พวกเราขอแสดงความเสียใจ … ” ทางเราขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

ตลกชื่อดัง

ขอบคุณข้อมูล:แฟนเพจสมาคมศิลปินตลก ประเทศไทย , ดาราภาพยนตร์ ,เอ เชิญยิ้ม , NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ

เรียบเรียงโดย:setup999