อาหลอง ถอดใจแล้ว เรื่องปั๊มลูกคนที่ 4

บันเทิง

เป็นผู้กำกับสุดเก๋าวัย 90 ปีที่มีผลงานการกำกับมามากมายเลยทีเดียว สำหรับ ฉลอง ภักดีวิจิตร หรือเรียกกันว่า อาหลอง และเป็นผู้กำกับที่ได้รับฉายาระเบิดภูเขา เผากระท่อม เรียกได้ว่าสมฉายามากๆเพราะแต่ละเรื่องที่กำกับนั้นสร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆไม่น้อยเลย ซึ่งก่อนหน้านี้ อาหลอง ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักกับภรรยาที่อายุห่างกันถึง 45 ปี ผ่านรายการคุยแซ่บ SHOW ทางช่อง ONE31

มีภรรยาอายุห่าง 45 ปี ไปเจอกันได้ยังไง ?

” อายุไม่เป็นอุปสรรค เจอกันแบบบังเอิญที่เขาเรียกว่าพรหมลิขิตยังไงถึงมาเจอกันได้ ก็จีบแบบธรรมดา เราทำอะไรที่ให้เขารู้บ้างไม่บอกตรงๆ ตอนแรกที่เห็นเราคิดว่าผู้หญิงคนนี้แหละที่จะดูแลเราได้ เพราะการสร้างภาพบนตร์โทรทัศน์ต้องมีผู้ช่วยที่ไว้ใจเรื่องการเงิน เราไม่สามารถที่จะไปดูแลได้เพราะทำงานหนักมาก เรื่องอายุรู้ว่าห่างกันเยอะแต่เราไม่ได้นึกถึง เรามุ่งอย่างเดียว คบกันปีนึงก็แต่งงาน ”

ตัดสินใจแต่งงานเร็ว ?

” ตอนนั้นเราไม่มีคนดูแลเรื่องการทำงาน เพราะว่าการสร้างภาพยนตร์หรือโทรทัศน์มันต้องมีทีมงานมีคนดูแลที่เกี่ยวกับเรื่องการเงินการบริหาร เจ็บไข้ได้ป่วยเขาก็ดูแลไม่ขาด ”

มีกระแสว่าเข้ามาหวังปอกลอก ?

“ดูแลเขาไม่ใช่คนประเภทนั้น ตอนแรกเขาก็คิดเมื่อกระมามากๆ เข้าเขาก็ทำใจได้”

พยายามมีลูกคนที่ 4 ?

” เขาปลงแล้ว ตอนแรกเขาอยากมี ก็ไม่พึ่งวิทยาศาสตร์ของให้เป็นไปตามธรรมชาติ ตอนแรกเราก็อยาก แต่พยายามแล้วไม่มีเลยปล่อยไปตามธรรมชาติ สงสารเขาเหมือนกันไม่มีเพื่อนเลย”

เคยมีทะเลาะกันบ้างไหม ?

” มันก็บ้างเป็นเรื่องธรรมดาลิ้นกับฟันโบราณเขาบอก ”

อาหลองเป็นคนเจ้าชู้ไหม ?

“เจ้าชู้ครับ(หัวเราะ) แต่ตอนนี้ไม่แล้ว เสน่ห์น่าจะอยู่ตรงที่เราเป็นคนทำงาน ผู้หญิงเขาไม่ได้ชอบคนรูปหล่อ เขาชอบผู้ชายที่เก่งมีความเก่งในตัว มีความสามารถผู้หญิงถึงจะชอบ”

ขอบคุณข้อมูล:Orange Mama

เรียบเรียงโดย:setup999