อาเล็ก ถึงกับไปไม่ถูก เจอป้าทักถึง เต้ย อดีตแฟนสาว

บันเทิง

ทำเอาหลายๆคนช็อกกันไปตามๆกันเลยทีเดียวเมื่อก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่มหล่อหน้าตี๋แห่งพระราม 4 อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ ได้ออกมาประกาศลดสถานะความสัมพันธ์กับแฟนสาวร่างเล็กนางเอกร่วมช่อง เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ เหลือไว้เพียงแค่พี่น้องกัน

ซึ่งงานนี้ทำให้ชาวเน็ตโยงไปว่าสาเหตุที่ อาเล็ก เลิกกับ สาวเต้ย เป็นเพราะแก๊งเพื่อนของฝ่ายหญิงมีแฟนเป็นไฮโซกันหมดหรือเปล่า โดยทั้งคู่ก็ได้ออกมายืนยันว่าไม่เป็นความจริงที่เลิกกันเพราะเป็นมองในอนาคตเป็นได้แค่เพื่อนและพี่น้องกันจริงๆ

ทุกวันนี้ทั้งคู่ก็ยังคุยกันอยู่และยังเสียใจกันทั้งคู่และก็ยังไม่มีใครเปิดตัวหวานคนคนใหม่ ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก ข้าวเปียกปากหมา ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ของหนุ่มอาเล็กกับคุณป้าท่านหนึ่ง พร้อมเล่าโมเมนต์ชวนฮาว่า” บทสนทนาของป้าเจ้าของร้าน

ป้า : ขอถ่ายรูปหน่อยจ้าา 😆

อาเล็ก : ได้ครับบบ

ป้า : ขอเป็นเต้ยหนึ่งวัน (พร้อมยกนิ้วโป้งอย่างมั่นใจ)

อาเล็ก : กระซิบเบาๆข้างหูป้าว่า “เลิกกันแล้วครับบบบบบ”

#เซงกับป้าจริงๆ 😂ทางร้านขอขอบคุณ คุณอาเล็ก ธีรเดช ที่มาทานข้าวเปียกร้านเรานะคะ 🙏🏻❤️ ” หลังจากที่โพสต์ออกไปในโซเซียลนั้นชาวเน็ตก็ได้ออกมาคอมเมนต์กันสนั่นเลยทีเดียว คำว่าจบพูดเบาๆก็เจ็บ ป้า!!!! , ป้านะป้า คนกำลังมูฟออน😂😂 ,

แซ่บกว่าพริกขั้ววว คือเขาเลิกกันแล้ว 65555 , กุเข้าใจอาเล็กเลย(55555555 มาคบเค้าได้น้าราาาาาา , เปียกกว่าข้าวก็หน้าอาเล็กป่าว น้ำตาต้องมา , ฯลฯ สงสาร อาเล็ก ป้าแกคงไม่รู้จริงๆว่าเลิกกับ เต้ย แล้ว555+ทั้งฮาทั้งสงสาร

คำว่าจบพูดเบาๆก็เจ็บ

ขอบคุณข้อมูล:ข้าวเปียกปากหมา

เรียบเรียงโดย:setup999