อาเล็ก ธีรเดช พระเอกดัง ประสบอุบัติเหตุ แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ

บันเทิง

เรียกได้ว่าทั้งหล่อทั้งเก่งครบเครื่อง สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ วัย 32 ปี นอกจากหน้าที่การงานของเจ้าตัวกำลังไปได้ดีมากๆแล้วเรื่องความรักตอนนี้ก็แฮปปี้มากปลูกต้นรักอยู่กับนางเอกสาวสวยชื่อดัง โบว์ เมลดา

ชีวิตคือดีมากๆเลยทีเดียวคะช่วงนี้น่าอิจฉาขึ้นแท่นเป็นพระเอกหนุ่มซุปตาร์เบอร์ต้นๆของช่อง 3 แถมยังหล่อหน้าตาที่มากๆอีกด้วยนะเนี่ยคงเป็นเพราะช่วงนี้อินเลิฟหนักมากอวดโมเมนต์น่ารักหวานๆออกสื่ออยู่ตลอด

ซึ่งหากย้อนกลับไป อาเล็ก มีชื่อเสียงจากภาพยนตร์เรื่อง คุณนายโฮ ปัจจุบันเขาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 มีผลงานที่โดดเด่นคือละครเรื่อง สะใภ้จ้าว ในบทบาท คุณชายเล็ก

ซึ่งทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลโทรทัศน์ทองคำสาขาดาราสนับสนุนชายดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2559 จากนั้นเจ้าตัวก็มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง

ไม่ว่าจะเป็นละคร โฆษณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ เรียกได้ว่าฮอตและปังไม่ไหวแล้วมีแฟนคลับติดตามทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ล่าสุด อาเล็ก ทำแฟนๆแห่เป็นห่วงหนักมากเมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพใส่ที่พักแขนโพสต์ลงในไอจีสตอรี่ พร้อมระบุข้อความว่า ” เรียบร้อยโรงเรียนไหล่หลุด ”

ซึ่งทางผู้จัดการส่วนของ อาเล็ก ได้เผยว่า พระเอกหนุ่มไปออกกำลังกายทำให้ไหล่หลุด ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ก็ดันไหล่เข้าไปแล้ว และไม่ได้ใส่เฝือก

เหมือนไหล่หลุดและมีหมอกายภาพอยู่ตรงนั้นพอดี หมอก็ช่วยดันไหล่กลับเข้าให้ ไหล่ก็เข้าที่แล้ว และต้องหยุดออกกำลังกายไปก่อน ประมาณ 2-3 อาทิตย์ เพราะเป็นที่แขนขวา

ก็ไม่รู้ว่าหวานใจอย่าง สาวโบว์ จะมาดูแลหรือเปล่านะเนี่ยถ้าดูแลดีอีกไม่นานก็คงจะหายเร็วอย่างแน่นอนเลยทีเดียวคะ ยังไงก็ขอให้หายเร็วๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : lekteeradetch