อาเล็ก รับคุย โบว์ เรื่องแต่งงาน เผยฝ่ายหญิงบอก หนูก็พร้อมเหมือนกัน

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่มากกันมาจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของ อาเล็ก ธีรเดช และ โบว์ เมลดา ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่แฮปปี้กับความรักในครั้งนี้มาก แถมก่อนหน้านี้ยังมีภาพที่สาวโบว์ไปลองชุดเจ้าสาวหลายคนก็อดลุ้นไม่ได้ว่าเจ้าตัวเตรียมจูงอาเล็กเข้าพิธีวิวาห์หรือเปล่า ก่อนหน้านี้เจอตัวสาวโบว์เจ้าตัวก็อุบเงียบ

บอกแค่ว่าถ้าอยากรู้ต้องรอดู แต่ถ้าถามว่าอยากแต่งไหม โบว์ตอบเสียงดังฟังชัดว่า พอได้ใส่ชุดเจ้าสาวแล้วก็อยากแต่งงานจริงๆ

ล่าสุด อาเล็กเผยว่า “คลิปที่น้องไปลองชุดแต่งงาน เป็นการไปลองชุดเพื่อทำงานครับ เดี๋ยวจะได้น้องเป็นนางนพมาศ ผมได้เห็นชุดเต็มๆ แล้ว สวยครับ

นานๆ เราจะได้เห็นเขาใส่ชุดไทย สวยครับ ถามว่ารู้สึกยังไงที่หลายคนลุ้นให้แต่ง คือด้วยอายุเรามันก็ควรแล้วแหละ แต่อายุน้องยัง ตอนนี้ก็รอน้อง รออะไรหลายๆ อย่างด้วย

เพิ่งจะปีเดียวเองต้องดูกันอีกยาวๆ ต้องขอบคุณคนที่เชียร์ด้วยแต่ว่าใจเย็นๆ กันก่อน มีอีกหลายอย่างที่ต้องศึกษากันยาวๆ คบมาปีกว่าคนมองว่าหวานมาก

ส่วนตัวเล็กมองว่ายังไงก็อย่างนั้นครับ เราเป็นอย่างนี้มาตั้งแต่ต้นกันทั้งคู่ ไม่ต้องพยายามอะไร เป็นตัวเราทั้งคู่แบบนี้มาเรื่อยๆ ถามว่าอายุเราพร้อมแล้วคือพร้อมแต่งงานเหรอ

เราอายุ 33 ปีแล้ว แล้วเล็กก็เป็นคนอยากแต่งงานมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว กับน้องก็มีบ้างที่คุยกันเรื่องแต่งงาน ไม่ใช่ว่าออกตัวกับน้องนะ แต่คือเวลาเราคบใครจริงจังก็ต้องคุยเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว

เราไม่ใช่ว่าคบแล้วอีกปีหนึ่งเลิกกันทั้งคู่ เราคบจริงจังกันทั้งคู่ เล็กเองก็เคยบอกน้องไปว่าพี่อยากแต่งงานแล้วนะ น้องก็ตอบกลับมาสไตล์ตลกๆ ของเขาว่า “หนูก็พร้อมเหมือนกัน”

แต่ก็ยังครับ ให้น้องเขาได้ทำงาน ได้ใช้ชีวิตก่อน ถามว่าอีกกี่ปีดี มันพูดยาก แต่ว่าช่วงนี้ก็เรียกว่าเก็บประสบการณ์จากเพื่อนๆ ไปก่อน เพราะช่วงนี้เพื่อนๆ สละโสดกันเยอะ”

ขอบคุณข้อมูล:nineentertain