อาเล็ก เก็บทรงไม่อยู่ เผยสถานะ โบว์ เมลดา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากำลังถูกจับตามองอย่างมากความสัมพันธ์ระหว่างพระเอกหนุ่มหล่อ อาเล็ก ธรเดช เมธาวรายุทธ กับนางเอกสาวสวย โบว์ เมลดา สุศรี เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีโมเมนต์น่ารักหวานๆออกมาให้เห็นผ่านสื่อทำหลายๆคนสงสัยว่ากำลังซุ่มปลูกต้นรักกันอยู่หรือเปล่า

ล่าสุด หนุ่มอาเล็ก ไปออกงานอีเว้นท์ เปิดใจเผยถึงสถานะตอนนี้กับ สาวโบว์ ว่าสรุปแล้วคบหาดูใจกันอยู่หรือเปล่าซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าตอนนี้กำลังจีบฝ่ายหญิงอยู่ได้ประมาณ 2 เดือนเองยังไม่ได้เลื่อนสถานะ เขินไม่ไหวแล้วค่างานนี้

โดยหนุ่มอาเล็กได้เผยว่า จริงๆเพิ่งเริ่มคุยกันเริ่มจีบได้เดือน 2 เดือนประมาณนี้ เริ่มที่จะเรียนรู้ศึกษากันประมาณนี้ เราเองเห็นกระแสข่าว เราอยากให้โฟกัสที่ผลงานของน้องก่อน

คือจริงๆเราไม่ได้กล้าจีบใครก่อนอยู่แล้ว หลังได้ร่วมงานกันในรายการ มันเหมือนเราเองก็รู้สึกว่าเค้าน่ารักจังเลย ซึ่ง 2 เดือนที่ผ่านมามีความสุขครับผม

จริงๆรายการออกคนมาเชียร์เยอะ คนสนับสนุนเยอะ อย่างที่บอกเราเพิ่งเริ่มเองเรื่องแบบนี้มันต้องใช้เวลา อยากค่อยๆไป ตอนนี้เรามั่นใจในความรู้สึกของเราแล้ว

เราเองก็ยินดีที่จะพูด เราเองก็ไม่เคยปิดใจ น้องเค้าน่ารักมาก ถ้าใครที่ได้ติดตามน้องมาตลอด จะรู้ว่าเค้าน่ารักอยู่แล้ว เป็นคนตลกเป็นคนขี้เล่น มันก็เลยเป็นอะไรที่ทำให้เรารู้สึกแฮปปี้

คือเราไม่มีสเปกเราไม่รู้ว่าเราชอบผู้หญิงแบบไหน แต่เรารู้ว่าเราคุยกับเค้าแล้วเรามีความสุข แนวโน้มก็อย่างที่บอกว่าเรื่องนี้ต้องใช้เวลาในการเรียนรู้กันในการศึกษากัน

อย่างน้อยก็คือเราเพื่งเริ่มเราแฮปปี้ อย่างที่บอกมีความสุขมากครับผม ตอนนี้ ไม่อยากโสดแล้ว สถานะตอนนี้เรียกว่าแฮปปี้ ค่อยๆใจเย็นๆ แค่เป็นช่วงเพิ่งจะเริ่มศึกษากัน

เราเป็นคนไม่เคยปิดอยู่แล้ว เวลาไปไหนมาไหนก็จะขออนุญาตคุณแม่น้องก่อน ก็จะอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ด้วย ไม่มีอะไรต้องปิดบัง เราเองก็เลยสบายใจ งานนี้ก็ต้องมาลุ้นกันว่าทั้งคู่จะเปิดตัวคบกันเมื่อไหร่

ขอบคุณข้อมูล : bow_maylada , lekteeradetch