อาเล็ก-โบว์ เคลียร์ชัด ทำไมยังไม่เปิดตัวคบเป็นแฟนจริงจัง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียวเมื่อพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง อาเล็ก ธีรเดช ยอมรับว่ากำลังจีบพระเอกสาวสวยสุดฮอต โบว์ เมลดา ในระหว่างนั้นก็มีภาพโมเมนต์น่ารักหวานๆของทั้งคู่ถูกแชร์ในโลกโซเชียลเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

แถม อาเล็ก โบว์ ยังคงกันไปเที่ยวเชียงใหม่และมีครอบครัวของทั้งคู่ไปด้วยมีภาพสุดฟินทำคนโสดอิจฉาตามร้อนกันหนักมากเลยทีเดียว ตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้เปิดตัวว่าเป็นแฟนกันอย่างเป็นทางการแต่ก็คบกันแหละ

ล่าสุด สาวโบว์ ได้มีโอกาสไปนั่งพูดคุยกับ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดังในรายการ วันกรรชัยทอล์ค EP.2 ตอน แขกพิเศษหมายเลย 2 เปิดใจโบว์ เมลดา สุศรี ผ่านทางช่องยูทูบ

ในบางช่วงบางตอน กรรชัย ก็ได้ถามถึงเรื่องหัวใจที่ถามว่าจะเปิดตัวเป็นจริงจังกับอาเล็กเมื่อไหร่ โบว์ ตอบว่า ต้องถามผู้ชายหรือเปล่า ถามว่าทำไมยังเก็บไว้ไม่ประกาศเป็นแฟนสักที

โบว์ ตอบอีกว่า เขายังไม่ขอ อย่างน้อยให้มันออฟฟิเชี่ยลหน่อย ตอนนี้เป็นคนที่คุยแล้วสบายใจ หลังจากนั้นกรรชัย ก็ต่อสายตรงหาอาเล็กถามไปเลยว่า

ทำไมไม่ขอโบว์เป็นแฟน งานนี้อาเล็กก็ได้บอกว่า เล็กไม่อยากให้คนมาจับจ้องโฟกัสความสัมพันธ์ของน้องมากไป เล็กรู้สึกแคร์งาน

ผลงานน้องมากกว่าความสัมพันธ์ของเราเมื่อไหร่ที่เราทั้งคู่สบายใจความสัมพันธ์แล้วก็เป็นเรื่องอนาคตอยากให้โฟกัสผลงาน ถามว่าอยากไหมก็อยาก แต่ก็ตามนั้น ยังไงก็ต้องขอ

โบว์ พูดต่อว่า แต่คนเปิดตัวไวเลิกกันไวก็ไม่ผิดก็เขาคบกันจริงๆดีแล้วที่เขาออกมาพูดความจริง ส่วนเรารู้สึกเราโตขึ้นด้วยค่อยๆรู้จักกันมากกว่านี้ดีกว่า

เรียกได้ว่าค่อยเป็นค่อยไปเปิดตัวเป็นแฟนกันเมื่อไหร่ในตอนนั้นก็คงได้เห็นโมเมนต์หวานหยดอย่างแน่นอนเลยทีเดียว ยังไงก็รอติดตามกันต่อไปเรื่อยๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : วันกรรชัย