อาไท กลมกิ๊ก ร่ำไห้กลางรายการ เผยรู้สึกผิดกับ บอล เชิญยิ้ม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงตลกดาวรุ่งที่เก่งมากความสามารถรอบด้าน สำหรับ อาไท กลมกิ๊ก หรือ สุภทัต โอภาส ซึ่งหลายๆคนก็มักจะเห็นเขามาตั้งแต่เด็กๆเลยทีเดียวทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัวจนในตอนนี้เขาก็ยังคงมีผลงานในวงการบันเทิงได้รับโอกาสดีๆจากผู้ใหญ่มาอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบันโตเป็นหนุ่มแล้วแต่ยังมีรูปร่างหน้าตาเหมือนเดิมเป๊ะและยังมีแฟนคลับติดตามเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียวโด่งดังไม่แพ้นักแสดงตลกรุ่นพี่

ล่าสุด อาไท ได้เป็นออกรายการ โต๊ะแชร์มหาชน ในบางช่วงบางตอนเผยรู้สึกผิดกับ บอล เชิญยิ้ม

โดยเจ้าตัวบอกว่า เรื่องเกิดมาสักพักอาไทโทรไปหาบอลช่วงปีใหม่ อวยพรพี่บอลเขาก็อวยพรผมกลับมาผมก็ดีใจที่เขายังรักและเมตตาเรา

เพราะก่อนหน้านั้นมันเป็นข้อผิดพลาดในใจผมที่ผมทำผิดกับพี่บอลไว้ ผมไปรับปากเขาวันครอบครูบ้านพี่บอล พี่บอลโทรมาผมรับปากไปแต่วันนั้นผมติดงานไม่ได้ไป

เรากลัวว่าพี่เขาจะโกรธ (ร้องไห้หนักจนบอลต้องเข้าไปกอดปลอบ) กลัวเขาไม่รักเราพอเขาอวยพรผมปุ๊บวางสายปั๊บน้ำตาผมไหล

อย่างน้อยพี่เขายังรักเอ็นดูเราแม้เราผิดคำกับเขาไป ด้าน บอล บอกว่า เขาทำงานตั้งแต่เด็กบอกเขาต้องเรียนหนังสือนะเพราะพวกเราตลกไม่ได้เรียนกัน

เขาทำคู่กันไปเขาต้องเลี้ยงน้อง เลี้ยงพ่อ เอ็นดูเด็กมันน่ารักมีสัมมาคารวะ อาไท เผยจุดที่รู้สึกเป็นปมในใจว่า วันไปถ่ายรายการเจอพี่บอล ลุงเบิร์ต ลุงค่อม

ผมก็หวัดดีทุกคนพี่บอลพูดว่า โอ๊ยอาไทเดี๋ยวนี้ดังแล้วงานครอบครูมันก็ไม่ไปในงานคนเยอะเขายังนึกถึงผมมันเลยกลายเป็นตราบาปในใจ

ขอบคุณข้อมูล : TV Thunder Official