อิงฟ้า วราหะ ขอใช้ล่ามในรอบตอบคำถาม เพื่อความชัวร์

บันเทิง

ได้กำลังใจล้นเลยค่ะ สำหรับ อิงฟ้า วราหะ ที่ขึ้นโชว์ในรอบพรีลิมฯ ในการประกวด Miss Grand International 2022 ที่ประเทศอินโดนีเซีย โดย อิงฟ้า มาในลุคชุดราตรีสีแดง กระโปรงผ่าลึกจนถึงขาอ่อน และในรอบชุด Sportswear บอกเลยว่าปังมากเดินสับๆไม่ไหว

ซึ่งหลังจากที่ขึ้นโชว์เสร็จแล้ว อิงฟ้า ก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ก็ทำเต็มที่ที่สุดเราก็รู้ตัวไม่ได้สูงไม่ได้หุ่นดีที่สุด แต่เราก็พยายามพรีเซ็นต์ออกมาให้ดีที่สุด ให้รู้ว่าคนไทยตัวเล็กแต่เราก็สู้นะ เป็นเล็กพริกขี้หนูอะไรแบบนี้

ทุกสเต็ปก็ตรงตามที่ซ้อมมาเลย ตอนแรกก็แอบลังเลว่าเราจะทำดีไหม เพราะตอนซ้อมเราไม่ได้ทำออกมาก็กลัวว่าจะพลาดเหมือนกัน

วันจริงก็อยากให้ทุกคนรอติดตามถ้าเราได้เข้ารอบท็อป 10 ก็อยากให้ดูรอรอบสปีชมากกว่าที่เราก็เตรียมตัวมาดี สำหรับตอนนี้ไม่มีกังวลอะไรเพราะหนูก็ทำการบ้านค่อนข้างจะเยอะมากๆ เชื่อมั่นในตัวเองและกำลังใจมันล้นหลามมากจริงๆ

ความหวังมงทองมงแรกก็หวังค่ะ เพราะคิดว่ายังไงก็ต้องเอากลับบ้านเราให้ได้ ไม่รู้ว่าผลมันจะออกมาเป็นยังไงเราชนะใจตัวเองชนะใจคนทั้งประเทศเราทำเต็มที่ที่สุดแล้ว

หลายๆคนก็จะห่วงเรื่องภาษา ถึงไม่เป๊ะมากแต่เราพยายามว่าโอเค แต่เราสื่อสารได้และเราเอาตัวรอดได้ การที่เราจะสัมภาษณ์สื่อหรืออยู่ร่วมกับเพื่อน

ส่วนหนึ่งเลยเราอยู่ตรงนี้เราก็พยายามจะเรียนรู้ พูดกับเพื่อน ฟังเพลงอะไรต่างๆที่ทำให้เราเรียนรู้ได้จริงๆ ส่วนเรื่องการตอบคำถามถ้าไม่ชัวร์จริง ก็ต้องใช้ล่าม การตอบคำถามคือพอยท์หลักคือเราต้องตอบให้ตรงคำถาม

ถ้าเราตอบไม่ตรงมันก็อาจจะโดนปัดตกได้ ถ้าเราใช้ล่ามอาจจะทำให้เราตอบได้ตรงคำถามตรงประเด็นมากกว่า ยอมรับมีความตื่นเต้นไม่รู้คำถามจะมาในแนวไหน ทำการบ้านหนักอยู่พอสมควรค่ะ”

แม้ว่าจะใช้ล่ามเพื่อความชัวร์ แต่ก็เชื่อว่า อิงฟ้า จะสามารถตอบคำถามออกมาได้อย่างดีที่สุด ขอเป็นกำลังใจให้นะคะสู้ๆค่ะ

ขอขอบคุณ : fa_engfa8

kan