อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ 2022 โชว์หน้าสด รอดไม่รอด

บันเทิง

เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งแถมยังขยันมากอีกด้วย บอกเลยว่าครบเครื่องมากจริงๆสาวคนนี้ สำหรับ อิงฟ้า วราหะ เจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 วัย 27 ปี มีความสามารถด้านการร้องเพลงน้ำเสียงเพราะสุดๆ และเจ้าตัวยังเป็นหมอทำขวัญอีกด้วยสมกับที่ได้รับตำแหน่งเลยนะเนี่ย

ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ อิงฟ้า ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 ณ จาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย รอลุ้นและรอเชียร์กันนะคะทุกคน

ก่อนหน้านี้ที่ อิงฟ้า จะมาเข้าประกวดนางงามนั้นเธอเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในรายการเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 7 โดยเธอสามารถผ่านการคัดเลือกและอยู่ในทีม โจอี้ บอย ซึ่งอิงฟ้าสามารถผ่านเข้าไปถึงในรอบ knock out ของการแข่งขัน สวยเก่งสมกับที่มงฯลงจริงๆ

แต่หลังจากที่ อิงฟ้า ได้รับตำแหน่งก็ไม่วายโดนกระแสดราม่ามากมายเลยทีเดียว อย่างก่อนหน้านี้เธอโดนดราม่าค่าตัวพุ่ง 6 หลัก หลังได้รับตำแหน่ง ในขณะที่เธอก็ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงว่า

เพราะว่าเห็นมีเรื่องดราม่าเรื่องเรตค่าตัวของอิงฟ้าซึ่งก็รู้สึกว่ามันอยู่ที่ความพึงพอใจ เราไม่สามารถจะไปบังคับใครได้ทุกแบรนด์ที่ติดต่อเข้ามา

เป็นการติดต่อเข้ามาที่เราไม่ได้บังคับใครมันเป็นความสมัครใจและก็ความชื่นชอบของแต่ละแบรนด์ ซึ่งเราไม่ได้ไปบังคับใครเลย ซึ่งเชื่อว่าเราตั้งใจเต็มที่ทุกงานจริงๆ

ทำการบ้านทุกครั้งว่าสินค้าหรือว่าไลฟ์ลูกค้าต้องการแบบไหนเราจะทำยังไงให้เขามียอดทำยังไงให้เขาขายได้ทำยังให้เขาจ้างเราไม่ผิดหวัง

ซึ่งก็ทำแบบนั้นได้จริงๆ ก็เลยไม่ได้เครียดกับดราม่าอะไรมากมาย แต่แค่อยากพูดเฉยๆว่าก็มีเห็นบ้าง พอเราไม่พูดก็เอาใหญ่เลย ก็แค่อธิบายในพื้นที่ของตัวเอง

แต่งานนี้หลายๆคนแห่โฟกัสไปที่หน้าสดของ อิงฟ้า ขณะไลฟ์ชี้แจงประเด็นดราม่า บอกเลยว่าหน้าสดก็ไม่หวั่นจริงๆคะเพราะเธอสวยมากแม้ไร้เมคอัพ โชว์หน้าสดก็รอดคะทุกคน

ขอบคุณข้อมูล : fa_engfa8