อิงฟ้า วราหะ อวดอกสะบึ้ม ในชุดราตรียาว

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าไม่เคยทำให้แฟนๆชาวไทยผิดหวังจริงๆค่ะ สำหรับ “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ตอนนี้กำลังเก็บตัวอยู่ในกองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่ประเทศอินโดนีเซียเพราะอิงฟ้านั้นสามารถทำได้ดีทุกรอบเลย

และไม่ว่าจะใส่ชุดไหนก็สามารถพรีเซนต์ความเป็นตัวเองและความมั่นใจออกมาได้แบบ 10 เต็ม 10 ล่าสุด ก็มีภาพความสวยออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอีกครั้ง หลังต้องร่วมงานกาล่าดินเนอร์

ซึ่ง อิงฟ้า นั้นก็มาในชุดสุดแซ่บเพราะเป็นชุดราตรีสีทอง เข้ารูปอวดหุ่นสะบึ้ม เอาเป็นว่าจะออกมาสวยเป๊ะขนาดไหนไปชมภาพกันเลยดีกว่าค่ะ

“I’m ready for the gala dinner tonight and I really love the dress, the makeup and my attitude – it’s definitely me! 💗Thank you very much for your warmth welcome Jakarta 🥰”

“ฉันพร้อมแล้วสำหรับงานกาล่าดินเนอร์คืนนี้ และฉันชอบชุด ชอบการแต่งหน้า และทัศนคติของฉันมาก นี่แหละตัวฉันเอง! 💗ขอบคุณมากสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่นจากจาการ์ตา 🥰”

งานนี้ก็ทำแฟนๆเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์สนั่นเลยละค่ะ เพราะชุดราตรีในค่ำคืนนี้ของอิงฟ้าสวยมาก

และนอกจากจะสวยเด่นแล้วยังแซ่บมากอีกด้วย เอาเป็นว่ายังไงก็ส่งแรงใจ แรงเชียร์ให้สาวอิงฟ้ากันเยอะๆนะคะ

ที่สำคัญอย่าลืมช่วยกันโหวดให้อิงฟ้าด้วย เชื่อว่าพกความมั่นใจและกำลังใจไปเต็มเปี่ยมแบบนี้จะต้องคว้ามงกุฏมาให้แฟนชาวไทยได้แน่นอน

เชื่อว่าการไปประกวดในครั้งนี้อิงฟ้าไม่กลับมามือเปล่าแน่นอน เพราะเป็นที่รักของเพื่อนนางงาม รวมถึงเป็นที่รักของคณะกรรมการและแฟนๆด้วย

ขอบคุณข้อมูล : @ fa_engfa8