อิงฟ้า เขินหนัก ยอมรับซุปตาร์ 2 คนตรงสเปค

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสวยเก่งครบเครื่องเป็นที่หมายตาของใครหลายๆคนเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 วัย 27 ปี ซึ่งเธอเป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 ณ เซนตูลซิตี จังหวัดชวาตะวันตก ประเทศอินโดนีเซีย

และหลังจากที่เธอได้รับตำแหน่งก็มีงานเข้ามารัวๆออกอีเว้นท์ไม่เว้นวันบอกเลยว่าฮอตและปังไม่ไหวแล้วมีทั้งงานร้องเพลง โฆณษา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ

ใน พ.ศ. 2561 อิงฟ้าเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในรายการเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 7 โดยเธอสามารถผ่านการคัดเลือกและอยู่ในทีมโจอี้ บอย

ซึ่งอิงฟ้าสามารถผ่านเข้าไปถึงในรอบ knock out ของการแข่งขัน อิงฟ้าได้ออกมาเปิดเผยว่าเป็นบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ

เธอบอกว่าการคบหากับใครนั้นอยู่ที่ความสุขและความสบายใจของทั้งสองฝ่ายมากกว่าเพศสภาพ นอกจากนี้เธอยังร่วมกับทีมงานมิสแกรนด์ไทยแลนด์

เข้าร่วมงานบางกอกนฤมิตไพรด์ ซึ่งเป็นไพรด์พาเรดครั้งใหญ่ในกรุงเทพมหานครอีกด้วย แต่ปัจจุบันยังโสดอยู่สวยขนาดนี้คงมีซุ่มคุยกับใครบ้างแหละว่าไหม

ล่าสุด อิงฟ้า ได้มาร่วมพูดคุยสนุกๆในรายการ ยังไงไหนเล่า EP. 54 เมื่อก้อยโดน อิงฟ้า ตกกลางรายการ [GoyNattyDream] โดยมีบางช่วงบางตอนที่อิงฟ้าพูดถึงสเปคบอกว่า

สเปคคือได้หมด หนูไม่มีสเปค แต่จะชอบคนที่มีเสน่ห์อะ จะแมน จะหวานหรือจะแบ๊ว น่ารักอะไรอย่างเงี๊ยได้หมดเลย เรามองแล้วรู้สึกว่าไม่น่าเบื่อ

คนในวงการบันเทิงที่มองแล้วแบบนี้แหละสไตล์เรา คือชอบพี่ปู ไปรยา ดูลุยๆ ดูเซ็กซี่ ดูสไตล์เดียวกับเรา ถ้าเป็นผู้ชายก็สไตล์น่ารักเลย แบบพีพี (พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร)

ขอบคุณข้อมูล : GoyNattyDream Channel