อิงฟ้า เคลียร์ดราม่า หลังคว้ามงฯมิสแกรนด์ 2022

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสวยมากความสามารถรอบด้าน สำหรับ อิงฟ้า วราหะ นักร้อง นางแบบ นางงามชื่อดัง วัย 27 ปี ก่อนหน้านี้หลายๆคนก็มักจะเห็นเธอในบทบาทของการเป็นนักร้องที่มีน้ำเสียงเพราะมากๆเลยทีเดียว แถมยังมีเสน่ห์มากอีกด้วย

อิงฟ้าเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ชนะการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และเป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 ตอนนี้มีแฟนคลับติดตามเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก

ซึ่งเธอเป็นผู้ชนะการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์คนที่ 10 นับตั้งแต่ที่มีจัดการประกวดขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2556 และก่อนที่ อิงฟ้า จะได้รับตำแหน่งนั้นเธอเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในรายการเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 7

โดยเธอสามารถผ่านการคัดเลือกและอยู่ในทีมโจอี้ บอย ซึ่งอิงฟ้าสามารถผ่านเข้าไปถึงในรอบ knock out ของการแข่งขัน

ว้าวมากๆเพราะเธอทั้งสวยทั้งเก่งความสามารถรอบด้าน อิงฟ้าได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอเป็นบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ

โดยเธอได้ให้สัมภาษณ์ประมาณว่าไม่ว่าจะคบกับเพศใดอยู่ที่ความสุขและความสบายใจของทั้งสองฝ่ายมากกว่า ในขณะเดียวกัน เพจเฟสบุ๊ก PP The Creative

ได้เปิดค่าตัวอิงฟ้า ชั่วโมงละ 500,000 บาท พร้อมกับบอกว่า “ตั้งแต่มงลงหัวอิงฟ้า แบรนด์ต่างๆรุมจ้างอิงฟ้าไปขายของจนตอนนี้เรตค่าตัวพุ่งไปที่ชั่วโมงละ 5 แสนแล้ว!”

ล่าสุด อิงฟ้า ก็ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า เรื่องค่าตัว เอาจริงๆมันอยู่ที่ความพึงพอใจของลูกค้า ทุกงานที่ทำ ทำด้วยใจ ทำการบ้านทุกครั้งว่าลูกค้าต้องการแบบไหน

ทำงานตัวเองออกมาให้ดีที่สุดในแต่ละงาน เพราะฉะนั้นเรื่องดราม่าต่างๆไม่ได้สนใจก็ปล่อยไป ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะเชื่อเดี๋ยวทุกอย่างจะดีขี้นเอง

ขอบคุณข้อมูล :PP The Creative , fa_engfa8