อิงอิง ขอแจมโพสต์ วาดิม เคลียร์ปมความสัมพันธ์ ซาร่า

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ วาดิม ก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้งที่ดูเหมือนกับหนังคนละม้วน โดบ วาดิม ได้ออกมาโพสต์เขียนข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นภาษาอังกฤษยาวเหยียด ชี้แจงเรื่องต่างๆเกี่ยวกับ ซาร่า คาซิงกินี ว่า ” Hello, everyone!First of all, I would like to thank everyone who supported me in this unexpected and chaotic situation.


I’m writing this letter to make a few things clear to avoid any kind of misunderstanding and misleading.

I dated Sarah Casinghini for only 3 months from Oct 2019 till January 2020 when I worked in Bangkok. We were talking about getting married shortly but our relationship didn’t work out more than casual dating realistically. She broke up with me by herself in January 2020 and I had to accept it. I left Bangkok right away and we didn’t communicate properly ever since.

 

If anyone intentionally causes unreasonable or immoral evils(including creating fake stories, spreading groundless rumors, ruining my reputation and threatening me), I have made clear that I intend for more severe actions to take place.Thanks for your reading!Truthfully,Vadim Shablo

( สวัสดีครับทุกคน อย่างแรกเลย ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนผมในสถานการณ์ที่คาดไม่ถึงและวุ่นวายแบบนี้ ผมเขียนจดหมายนี้เพื่ออยากจะให้ความชัดเจนกับบางเรื่องไม่ให้เกิดการเข้าใจผิดหรือบิดเบือน ผมคบกับ ซาร่า คาซิงกินี มาแค่ 3 เดือนตั้งแต่ตุลาคม 2562 ถึงมกราคม 2563

ตอนที่ผมทำงานที่กรุงเทพฯ เราคุยดันสนั้นๆว่าจะแต่งานกันจริง แต่ความสัมพันธ์ไม่ได้มีอะไรมากกว่าแค่การคบหากันเฉยๆ เธอเป็นคนเลิกกันผมก่อนในเดือนมกราคม 2563 ซึ่งผมก็ยอมรับคำขอเลิก หลังจากนั้นผมก็กลับจากกรุงเทพฯ เลย แล้สเราก็ไม่ได้คุยกันจริงจังอีก ถ้าใครเป็นคนที่ไร้เหตุผลและไม่มีศีลธรรม (รวมถึงสร้างเรื่องโกหก ปล่อยข่าวลือที่ไม่มีมูลทำลายชื่อเสียง และขู่ผม)

ผมขอบอกชัดๆเลยว่าผมจะดำเนินการอย่างเด็ดขาด ขอบคุณที่อ่าน ด้วยความสัตย์จริง วาดิม ชาโบล) ” ในขณะที่ อิงอิง อิงณภัสร์ ก็เข้าไปกดไลน์ในโพสต์ดังกล่าวด้วยเช่นกัน ซึ่ง สาวอิงอิง ก่อนหน้านี้เธอถูกโยงความสัมพันธ์กับ วาดิม ว่าเป็นอะไรกัน โดบเจ้าตัวก็ได้ออกมาเครียร์ชัดว่า วาดิม เป็นเพื่อนพี่ที่สนิทกันเท่านั้นเองค่า

ขอบคุณข้อมูล:ing_ingnapat , vadimashab

เรียบเรียงโดย:setup999