อิงอิง ตอบชัด หลังชาวเน็ตทักถาม ที่ท้องรอยอะไร

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเรื่องยังคงเป็นไม่จบลงง่ายๆอย่างแน่นอนหลังจากที่นักศึกษาสาวที่ชื่อว่า อิงอิง อิงณภัสร์ คู่กรณีของ ธัญญา ธัญญ่าเรศ ได้ส่งข้อความไปคุกคามหาลูกสาว น้องลียา จนทำให้ สาวธัญญ่า ถึงกับเตรียมฟ้องร้อง สาวอิงอิง เธอเลยทีเดียวค่า

และต่อมา สาวธัญญ่า ก็ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวพูดถึงประเด็นที่เกิดขึ้นบอกว่า สาวคนดังกล่าวนี้อยู่ไม่เป็นอยากแสดงตัวตน จนทำให้ชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ สาวอิงอิง ทุกช่องทางในโซเซียลเลยทีเดียว จนเธอทนไม่ไหวต้องปิดคอมเมนต์ชาวเน็ตเลย

ในขณะเดียวกันชาวเน็ตก็ได้แห่เข้ามาคอมเมนต์ในคลิปติ๊กต๊อกของ สาวอิงอิง โดยเฉพาะคลิปเต้นที่เธอมักจะใส่เสื้อเอวลอย เต้นโชว์เอวอยู่ตลอด แต่ชาวเน็ตกลับสงสัยรอยบางอย่างที่ท้องของเธอว่าคือรอยอะไร และมีการคอมเมนต์ถามกันเยอะแยะมากมายเลยทีเดียว ถ้าหากย้อนกลับไปดูโพสต์ในติ๊กต๊อกก่อนหน้านี้ สาวอิงอิง เคยตอบกลับถึงรอยดังกล่าว

หลังจากมีชาวเน็ตถามว่า ที่ท้องเป็นอะไร สักท้องหรือว่าปาน ? สาวอิงอิงคอมเมนต์ตอบกลับไปว่า “สักค่ะ กำลังลบ” และถ้าหากซูมดูชัดๆก็จะเห็นเลยว่าเธอนั้นสักเป็นรูปผีเสื้อเอาไว้นั้นเอง ก็ไม่รู้ว่าสักรูปนี้จะมีความหลายสื่อว่าอะไรหรือเปล่านะเนี่ย

งานนี้ก็หายสงสัยกันแล้วนะคะว่ารอยที่ท้องของสาวอิงอิงคืออะไร เรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้นระหว่างสาวธัญญ่ากับสาวอิงอิง จะจบลงอย่างไรก็ต้องรอติดตามกันให้ดีๆเลยนะคะ เดี๋ยวยังไงทางเราจะนำมาอัปเดตให้แฟนๆได้ฟังกันอีกทีน้า

ขอบคุณข้อมูล:ing_ingnapat

เรียบเรียงโดย:setup999