อิงอิง ตอบชัด หลังโดนชาวเน็ตถาม

บันเทิง

ก่อนหน้านี้มีกระแสดราม่าเมียน้อย-เมียหลวง ที่ผลัดกันฟาดกันไปฟาดกันมาสำหรับ ธัญญ่า ธัญญ่าเรศ กับ อิงอิง สาวคนสนิทของ เป็ก สัณณ์ชัย สามีของ ธัญญ่า ซึ่งเรื่องราวมันเริ่มมาจากที่ สาวอิงอิง ได้ทักแชทไปหาน้องลียา ลูกสาวสุดที่รักของ ธัญญ่า-เป๊ก

ที่บอกให้ น้องลียา บอกคุณพ่อให้เลิกบุหรี่ได้แล้วอะไรทำนองนี้ งานนี้ ธัญญ่า มองว่ามันเริ่มล้ำเส้นมากเกินไป ถึงขนาดที่ ธัญญ่า เตรียมฟ้อง สาวอิงอิง เลยทีเดียวค่าทำเอาเมียหลวงลวงสังหารในตำนานกลับมาอีกครั้ง และในขณะเดียวกันชาวเน็ต

ก็ได้แห่เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์สาวอิงอิงกันสนั่นโซเซียลทุกช่องทางเลยทีเดียว ซึ่งสาวอิงอิง ก็ไม่นิ่งเฉยตอกกลับชาวเน็ตอย่างแซ่บ ชาวเน็ตวิจารณ์หนักจน สาวอิงอิง ทนไม่ไหวก็ขนาดต้องปิดคอมเมนต์ไปเลยค่า และเรื่องระหว่าง ธัญญ่า กับ อิงอิง

ก็ได้จบลงไปแล้ว แต่ชาวเน็ตก็ยังคงเข้ามาแซะ สาวอิงอิง อยู่เหมือนเดิม อย่างล่าสุด สาวอิงอิง ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองใส่ชุดกี่เพ้า สไตล์หมวยๆ งานนี้มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ” สรุปพี่ยังเป็นเมียน้อยเขาอยู่ไหมคะ อยากรู้จริงๆ ”

ซึ่ง สาวอิงอิง ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับชัดๆว่า ” ไม่ได้ต่อนานแล้วค่ะ” และในขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ สาวอิงอิง หลังประกาศโสดเพียบเลยทีเดียว คนเราผิดพลาดได้ค่ะ น้องเป็นคนสวยและน่ารัก ดีใจแทนน้องค่ะที่

น้องน่ารักเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พี่เชื่อว่าอนาคตหนูไปอีกไกลจ้า เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ , เป็นกำลังใจให้นะค่ะ❤️ , กลับตัวกลับใจแล้วก็ขอเป็นกำลังใจให้น้ะขอให้กลับมาฮึดสู้ได้อีกครั้งตอนนี้คุณมีค่ามาก ขอให้การเริ่มต้นใหม่ของคุณเป็นไปได้ด้วยดี สู้ๆน้ะ😊 , ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล:ing_ingnapat

เรียบเรียงโดย:setup999