อิงอิง โพสต์ล่าสุด

บันเทิง

ยังคงเป็นประเด็นให้ได้ติดตามกันอยู่ตลอด สำหรับสาวสวยที่ชื่อว่า อิงอิง อิงณภัสร์ อดีตคู่กรณีของนักแสดง พิธีกรสาวคนเก่ง ธัญญ่า ธัญญ่าเรศ แต่สุดท้ายก็จบลงด้วยดีเพราะต่างฝ่ายต่างยอมกันได้ แต่ สาวอิงอิง ก็ยังคงเจอชาวเน็ตต่อว่าอยู่ตลอด

จนทำให้เธอสุดทนฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายชาวเน็ตที่กล่าวหาว่าเธอเป็นเมียน้อยและต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรง เมื่อวันที่ 9 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา สาวอิงอิงพร้อมคุณแม่ของเธอเดินทางไปสถานีตำรวจเข้าร้องทุกข์แต่ก็ไร้วี่เงาของคู่กรณีที่ต้องมาตามคำนัดหมาย

ล่าสุด มีอีกประเด็นร้อนที่ทำให้ สาวอิงอิง ถึงกับออกอาหารไม่พอใจมากๆ พร้อมระบุข้อความว่า ” พิธีกรท่านหนึ่งชื่อมดเอ็กซ์ ชอบบอกว่า อิงได้นั่นได้นี่เวลาทะเลาะกัน มันรู้จริงแค่ไหนอะ งงมาก ขนาดให้เรายังไม่รับไว้เลย

พูดมั่วซั่ว เป็นพิธีกรได้ไงอะ บ้าบอ หลายรอบละนังมดเอ็กซ์เนี่ยะ ชอบปั่นข่าว เลอะเทอะ ชอบทำเป็นรู้ดี แต่ดันไม่รู้อะไรเลย ” ซึ่งก็มีแฟนๆที่ติดตามเธออยู่ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและบอกไม่ได้ตอบโต้ว่า การอยู่เงียบ เงียบ

ไม่ตอบโต้ไม่ได้ใช้ได้กับทุก คน 😁 เราก็จัดไป ในส่วนของ เราค่ะ 😊 , อย่าใส่ใจเลยครับ แต่ตอบโต้มันบ้างก้อดี จะได้หายปากดี สู้ๆครับ , อย่าไปสนใจค่ะ , ฯลฯ ก็ไม่รู้ว่าที่ สาวอิงอิง โพสต์ออกไปนั้นหมายถึงพิธีกรคนไหน

ใช่พิธีกรคนที่คิดไว้หรือเปล่าน้า งานนี้ทำเอาขาเผือกเตรียมเผือกกันเพียบเลยทีเดียวค่า บอกเลยว่าเรื่องนี้แซ่บจริงอะไรจริง รอติดตามกันต่อไปว่าจะเป็นพิธีกรคนไหนที่ สาวอิงอิง พูดถึง เดี๋ยวจะมาอัปเดตให้ฟังอีกทีนะคะทุกคน

ขอบคุณข้อมูล:Ingnapat Ophassirirathh

เรียบเรียงโดย:setup999