อิงอิง หันหน้าเข้าวัด พึ่งทางธรรม เสี่ยงเซียมซีได้ใบที่ 27

บันเทิง

เรียกว่าเป็นประเด็นที่หลายคนต่างพูดถึงกันก่อนหน้านี้ หลังจากที่สาวธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดเดือดถึงสาวคนสนิทของสามี อย่างสาวอิงอิง อิงณภัสร์ ที่ได้ทักข้อความไปหาน้องลียา จนทำให้สาวธัญญ่า ถึงกับต้องเดินหน้าออกโรงให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ ซึ่งสาวธัญญ่าได้เผยว่า ที่ผ่านมาตนถูกเด็กคนนี้เเซะมาโดยตลอดระยะเวลา 3 ปี เเต่ตนก็ยังนิ่ง เเละขอให้ทางสามีไปจัดการทุกครั้ง

เเต่สุดท้ายก็ยังมีเรื่องราวเเบบนี้เกิดขึ้นอีก เเต่สิ่งที่ทำให้ตนหมดความอดทนนั้นก็คือการทักข้อความไปหาลูก ให้สามีหยุดสูบบุหรี่ ซึ่งตนมองว่าเป็นอะไรที่ไม่สมควรทำ เเละถ้ายังไม่มีใครจัดการเด็กคนนี้ได้ ตนก็จะเป็นคนจัดการทุกอย่างเอง เพราะตนก็ยอมรับว่าเป็นคนใจกว้างกับสามีเรื่องนี้มาก เเต่การล้ำเส้นนั้น ถือว่าเป็นสิ่งที่ให้อภัยไม่ได้ เเต่ถ้าเด็กคนนี้ยอมมาขอโทษตน ตนก็จะให้โอกาสเเละต้องไม่มายุ่งเกี่ยวกับครอบครัวตนอีก

เเละที่ผ่านมาตั้งเเต่เป็นข่าวเด็กคนดังกล่าวก็ยังไม่ออกมาขอโทษกับเรื่องนี้ด้วย งานนี้ต้องบอกเลยว่าชาวเน็ตหลายคนต่างออกมาโจมตีสาวอิงอิงกันทุกช่องทาง พร้อมทั้งดาราหลายคนยังประกาศจุดยืนอยู่ข้างสาวธัญญ่าอีกด้วย เเต่ความเเซ่บของสาวอิงอิง ก็ยังไม่หยุด เจ้าตัวยังออกมาโต้ตอบคอมเมนต์ที่เข้าไปต่อว่าอยู่เสมอ เเถมยังไม่เเคร์กับเรื่องที่เกิดขึ้นอีกด้วย

เเละหลังจากที่มีเรื่องราวต่างๆมากมายเกิดขึ้น ทางด้านของสาวอิงอิง ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์ถามเรื่องที่สงสัยกันด้วย เเละหลายคนต่างก็สงสัยว่าสาวอิงอิงนั้นอยู่ที่ไหน โดยเจ้าตัวก็ได้ตอบว่า มาถือศีลที่วัด

ล่าสุด สาวอิงอิงได้ออกมาอัพภาพลงไอจีสตอรี่ ซึ่งเป็นภาพใบเซียมซี ใบที่ 27 ที่โดยรวมเเล้วเซียมซีใบนี้นั้นเป็นคำทำนายไปในทิศทางที่ดี เเม้ว่าจะมีอุปสรรคเข้ามากล้ำกลายบ้าง เเต่ก็มีผู้เมตตา อนุเคราะห์ บุญเฉพาะให้พบประสบเขา ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล: ing_ingnapat

เรียบเรียงโดย:setup999

May