อิงอิง เปิดใจครั้งแรก เหตุผลที่ทำตัวเฟียร์ส

บันเทิง

ทำเอาหลายคนออกปากว่า เฟียร์สเกินเบอร์เลยละค่าาา สำหรับนักศึกษาสาวคู่กรณีของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ อย่าง น้องอิงอิง เพราะว่าที่ผ่านมาแม้จะไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หรือโพสต์ชี้แจงอะไร แต่ทุกครั้งที่มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ด่า อิงอิง ก็จะคอมเมนต์ฟาดกลับหมด

ทำเอาหลายคนบอกเลยว่า เฟียร์สแบบนี้ให้ได้ตลอดนะคะ ซึ่งที่ผ่านมาอิงอิงก็ได้ตอบกลับชาวเน็ตไม่หยุดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการฟ้องร้องคุกคามเด็กเพราะเจ้าตัวบอกเลยว่าฟ้องไม่ได้หรอก เพราะไม่มีประโยคไหนคุกคาม รวมถึงที่หลายคนบอกว่าฝ่ายชายเค้าบอกว่ายุ่งกับเมียที่เคารพคบไม่ได้นะน้อง เจ้าตัวก็บอกเลยว่าพี่เค้าไม่ได้พูดค่ะ

และจากการที่คอมเมนต์โต้กันไปหมาก็ทำให้ อิงอิง เจอกระแสแรงไม่หยุดเพราะชาวเน็ตตต่างเข้าไปคอมเมนต์ด่า คอมเมนต์แซะไม่เลิกรา ล่าสุด ก็เหมือนจะทนกระแสไม่ไหวเพราะ อิงอิง ออกมาเปิดใจทางโทรศัพท์ครั้งแรกแล้วผ่าน Amarin News ซึ่งเจ้าตัวก็บอกเลยว่า ……..หนูก็รู้สึกผิดจริงๆที่หนูทำตัวแบบ ด้วยความที่หนูเป็นคนเฟียร์สอยู่แล้วมันเลยทำให้คำพูดหนูเฟียร์ส มันเลยทำให้คนหมั่นไส้ด้วย

พอหนูย้อนกลับมาคิดอะถ้าเป็นไปได้หนูก็จะไม่พิมพ์แบบนั้น หนูก็อยากขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้ทุกคนเข้าใจผิดค่ะ หนูต้องขอโทษด้วยนะคะที่หนูทำให้ทุกคนเข้าใจในเจตนารมณ์ผิด แล้วก็ที่หนูอาจจะดูเฟียร์สเกินไปนิดนึงแต่จริงๆแล้ว คือหนูเป็นคนที่ไม่มีอะไรค่ะ แต่ที่หนูเฟียร์สเพราะว่าบางอย่างมันไม่ใช่เรื่องจริงมันเลยทำให้อารมณ์มันอยู่เหนือสติแค่นั้นเองค่ะ

งานนี้ก็ออกมาขอโทษชาวเน็ตในเรื่องที่ทำตัวเฟียร์สและชอบตอบกลับแรงๆไปแล้ว ส่วนเรื่องราวความสัมพันธ์กับสามีธัญญ่าก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามีการเคลียร์ หรือการเข้าไปคุยกันแบบส่วนตัวหรือยังค่ะ เพราะทางธัญญ่าเองก็เคยบอกว่าถ้าสำนึกผิดจริงๆแล้วะเข้ามาขอโทษก็อภัยได้

ก็ถือซะว่าเป็นบทเรียนละกันนะคะ อิงอิง ยิ่งกรณีนี้ยิ่งเห็นได้ชัดเลยว่าถ้าเราปาก้อนหินใส่คนอื่น คนอื่นก็จะปาก้อนหินกลับมาใส่เราเหมือนกัน และจะปากันแบบนั้นไม่มีที่สิ้นสุด และคนที่จะเจ็บที่สุดก็คือตัวเราเองนี่แหละค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : Amarin News , @ ing_ingnapat

เรียบเรียงโดย : setup999