อิงอิง แจงแล้ว ความสัมพันธ์ วาดิม หลังฟอลไอจีกัน

บันเทิง

สำหรับ ซาร่า คาซิงกินี กับ วาดิม นายแบบชาวรัสเซีย เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนสงสัยและจับตามองเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ล่าสุดทาง ซาร่า ออกมายอมรับแล้วว่าตนเองเพิ่งคลอดลูกสาว น้องเอมิลี่ ได้ประมาณ 2 เดือน และพ่อของน้องเอมิลี่ ก็คือ วาดิม แล้วทั้งคู่ยังมีแผนที่จะแต่งงานกันในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้านี้ด้วย แต่หลายคนก็สงสัยอยู่ไม่น้อยเลยในความสัมพันธ์ หรือสถานะล่าสุดของ ซาร่า กับ วาดิม

เพราะแม้ว่าทาง ซาร่า จะเผยว่ายังคุยกันดีเป็นปกติกับ วาดิม และมีการวิดีโอคอลกันตลอด แต่ว่าดันมีชาวเน็ตจับผิดว่า ซาร่า กับ วาดิม นั้นไม่ได้กดติดตามกันในไอจี แถมจนถึงตอนนี้ วาดิม เองก็ยังไม่เคยมาหาลูกสาว น้องเอมิลี่ เลย

จนล่าสุดก็มีประเด็นที่หลายคนสงสัยกันอย่างหนักระหว่างความสันพันธ์ของ วาดิม กับ อิงอิง อิงณภัสร์ เพราะว่าทั้ง 2 คนนั้นได้กดติดตามซึ่งกันและกันในไอจี และชาวเน็ตมองว่าขนาด ซาร่า ที่เป็นแม่ของลูก วาดิม ยังไม่กดติดตามไอจี แต่ทำไม วาดิม ถึงได้กดติดตาม อิงอิง

โดย อิงอิง นั้นถ้าใครที่ตามข่าวจะทราบดีว่าก่อนหน้านี้เคยมีข่าวดราม่าใหญ่ เพราะเรื่องความสัมพันธ์กับ เป๊ก สัณชัย สามีของนักแสดงและพิธีกร ธัญญ่า ธัญญาเรศ ซึ่งทาง ธัญญ่า เองก็ออกมาจัดการขั้นเด็ดขาดเลยทีเดียว แต่ตอนนี้เรื่องก็ดูเหมือนว่าจะเริ่มเบาลงแล้ว

ล่าสุด อิงอิง ก็ไม่ปล่อยให้หลายคนต้องสงสัยนานค่ะ เพราะว่าเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงความสันพันธ์ของตนเอง กับ วาดิม แล้วโดยมีการโพสต์แชร์ข่าวของตนเอง กับ วาดิม ที่ระบุว่า “ชาวเน็ตจับผิด วาดิม ไม่ฟอลโล่ ซาร่า แต่ฟอลโล่ อิงอิง”

โดย อิงอิง ได้เขียนแคปชั่นอธิบายอย่างชัดเจนเลยว่า “เคยเจอบนบิลบอร์ดค่ะ วาดิมเป็นเพื่อนพี่ที่สนิท ความนายแบบหล่อเลยฟอลแค่นั้น-..- ไม่ทราบว่าเค้าฟอลกลับ ขอขายเสื้อผ้าเถอะ อย่าโยงอีกเลยย😂😂😂”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ต และเพื่อนๆในเฟซบุ๊กของ อิงอิง เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างรัวๆเลยทีเดียวว่า เxอชอบความโยงเก่ง แต่วาดิมหล่อจริง 55555555​ , อยู่ดีๆได้เป็นข่าวอีกแล้วๆๆๆ โอ้ยยยย น้อ , กระแสไม่ตก ทุกเรื่องโยงให้ น้องอิงนภัทร , อยู่แบบสวยๆของเราไปค่ะน้องอิงอิง

ขอขอบคุณ : ing_ingnapat , vadimashab , sarahcasinghini

เรียบเรียงโดย : setup999

kan