อิงอิง โพสต์ร่ายยาว สรุปบทเรียนในชีวิตที่ได้รับ

บันเทิง

ยังคงถูกจับตามองอย่างต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับ อิงอิง อิงณภัสร์ สาวสวยที่มีประเด็นร้อนแรงกับทาง ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เป๊ก สัณชัย เรื่องความสัมพันธ์ของ อิงอิง กับ เป๊ก ซึ่งเรื่องราวนั้นก็ไปเป็นอย่างที่หลายคนได้ทราบกัน และถึงแม้ว่าเรื่องจะเกิดขึ้นมาได้สักพักแล้ว แต่ก็ยังมีหลายคนที่ยังคงจับตามองความเคลื่อนไหวของทั้ง 3 คนอยู่

โดยเฉพาะทาง อิงอิง ที่ดูเหมือนว่าจะโดนกระแสโจมตีหนักอยู่เหมือนกัน เพราะมีทั้งการขุดโพสต์ ขุดภาพต่างๆออกมาพูดถึงกันเป็นจำนวนมาก ส่วนตัวของอิงอิงเองก็มีการตอบกลับชาวเน็ตบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นชี้แจงอย่างชัดเจน แถมล่าสุดยังมีประเด็นที่อิงอิงเผยว่าทางเป๊กนั้นซ้อม และขู่จะอุ้มตัวในมหาลัยอีกด้วย

ล่าสุดอิงอิง ได้เผยบทเรียนที่ตนเองได้รับจากเรื่องที่เกิดขึ้นว่า “ยอมรับตัวเองเลยว่าอายุ แค่นี้เจอแต่ปัญหาใหญ่ๆ ทั้งนั้น แต่สุดท้ายเราก็ก้าวผ่านมาได้และได้บทเรียน ความคิดใหม่ๆ หลากหลายมุมมอง รวมถึงเพื่อน จากที่เป็นคนชอบเสพข่าวเชื่อในข่าว แล้ว ตัดสินคนอื่น ตามข่าว….กลายเป็นว่าวันหนึ่งตัวเองต้องมาเป็นข่าว สิ่งที่เราทำได้คือคนมักชอบกุเรื่อง

ยิ่งได้ด่ายิ่งซะใจ คนฟังข่าวหมด แต่เราไม่มีสิทธ์ที่จะได้ออกมาพูด เราสัมผัสได้ถึงจรรยาบรรณและอะไรหลายๆอย่าง บางเพจก็เอาไปลงเพื่อสร้างกระแสให้ตัวเอง โดยการเขียนให้ข่าวอย่างไม่เป็นธรรมเขียนจากความรู้สึกส่วนตัว ซึ่งเรื่องจริงหรือไม่ก็ไม่รู้ แต่คนที่โดนพวกคุณปั่น

เราเสียความรู้สึกนะเอาจริง ละรู้สึกได้เลยว่าเพจไหนเสพข่าวได้มากน้อยแค่ไหน หวังเอากระแสจนลืมเอาความเป็นจริง เป็นการกระตุ้น ปลุกระดม สุดท้ายแล้วก็คือให้คนไทยมานั่งด่ากันเอง #พูดจากใจ #แค่เล่าสู่กันฟัง #งดดราม่านะ #ตอนนี้ชีวิตดีมาก”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยว่า ได้พูด ได้ระบาย ในสิ่งที่อยากพูด อยากระบาย แล้ว ก็กวาดน้ำคว่ำขัน จบกันไป หยุดพาดพิงถึงคนอื่นได้ จะดีมาก กระดูกเรายังอ่อน อย่าไปงัดข้อกับคนที่กระดูกแข็งกว่าเรา เพราะถ้ามันแตกหักขึ้นมาอีก คนที่จะเสียใจมากที่สุด คือคุณแม่น้องนะคะ ,

สู้ๆ ชีวิตคนเราไม่เหมือนกันฮะชีวิตใครชีวิตมัน คนอื่นก็ทำได้แค่เxือกและด่าแหละฮะเรื่องมี 2 ด้านเสมอ สู้ๆ เป็นกำลังใจให้ , แทนที่จะออกมาตัดพ้อ ทำไมไม่ออกมาอธิบายความจริงในมุมของตัวเองคะ นี่ว่าคนเสพข่าวไม่โง่ ทุกคนพร้อมจะเข้าใจเห็นใจและซัพพอร์ตถ้าเหตุผลมันหนักแน่นพอและจริงใจ

ขอขอบคุณ : Ingnapat Ophassirirathh , pegliyah

เรียบเรียงโดย : setup999

kan