อิน บูโดกัน แจ้งติดCV-19 พร้อมเล่าอาการแปลกก่อนตรวจพบเชืhอ

บันเทิง

ดูเหมือนว่าตอนนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19จะกลับมารุนแรงขึ้นอีกครั้งเพราะก่อนหน้านี้พบผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวและในขณะเดียวกันคนบันเทิงก็ประกาศติดเชื้อโควิด-19หลายคนมากๆ

หนึ่งในนั้นก็คือนักร้องสาวเสียงดี ทรงพลัง บูโดดัน ก็ไม่รอดเช่นเดียวกันออกมาประกาศแจ้งข่าวร้ายติดโควิด-19พร้อมบอกอาการอย่างละเอียดก่อนผลตรวจออกมาว่าตัวเองนั้นติดเชื้อ

โดยโพสต์ภาพโชว์ผลตรวจลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “🙏🏻อินกราบขอโทษทุกๆท่านที่ใกล้ชิดและกราบขอโทษทุกๆฝ่ายที่เกียวข้องในการทำงานด้วยนะคะ🙏🏻

❤️ดูแลตัวเองดีดีนะ ❤️ ถ้าแน่ใจว่าดูแลตัวเองดีแล้ว ❤️ให้ดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิมอีก ❤️ถ้าดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิมอีก ดีแล้ว ❤️ก็ขอให้มีความสุขจ้าาาา แฮร่😅

อาการเหมือนไข้หวัด เหมือนภูมิแพ้ปกตินี่แหละ ไข้ขึ้น มีน้ำมูก มีคัดจมูก มีคันคอ ตอนแรกนึกว่าตากฝนแล้วเป็นหวัดธรรมดา แต่ที่ประหลาดคือ คันคอมาก

คันบริเวณกล่องเสียง(แถวๆลูกกระเดือก)ยิบๆๆๆๆๆ ยิบแรงมาก แค่คืนเดียว ✅ตรวจatk ผลปกติ ตื่นมาอีกวัน ไม่คันคอแล้ว แต่มีเสมหะ ไข้ก็ไม่มีแล้ว อุณหภูมิปกติ แต่รู้สึกไม่สบายตัว

กินอะไรเริ่มไม่อร่อย คอขมๆ จมูกได้กลิ่นปกติ ✅วิตามินที่อินกินทุกวัน จันทร์-ศุกร์ C/B/Zing/Nac/Alpha lipoic/อาสาทิยะโอสถ ✅แอสตร้า2เข็ม(เข็ม3 8มีนาคม คงต้องเลื่อน) ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว นอกจากนักร้องสาวแล้วก็ยังมีคนบันเทิงอีกหลายคนที่ติดโควิด-19

ยังไงทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนนะคะสู้ๆเดียวมันก็ผ่านไปเนอะอีกไม่นานเชื่อว่าถ้าทุกคนอดทนรอได้ เราต้องรอดไปด้วยกัน

ขอบคุณข้อมูล : inbudokan