อิ้งค์ วรันธร เผยผลตรวจรอบสอง ไม่พบเชื้อCV-19 แล้ว

บันเทิง

ทำเพื่อนพ้องในวงการและเหล่าแฟนคลับแห่เป็นห่วงกันหนักมาก หลังจากที่ทางต้นสังกัด Boxx Music ของนักแสดงสาวสวยเสียงดังอย่าง อิ้งค์ วรันธร ได้ออกมาประกาศแจ้งให้ทุกคนทราบว่า สาวอิ้งค์ ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ระบุว่า

ประกาศสถานการณเกี่ยวกับการพบเชื้อ COVID-19 ของ อิ้งค์ วรันธร เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา อิ้งค์ วรันธร ได้มีการ SWAB เพื่อตรวจหาเชื้อ covid-19 ในรูปแบบ RT-PCR (Polymerase chain reaction)

ตามมาตรการตรวจคัดกรองเพื่อเข้าร่วมงานที่กำลังเกิดขึ้น โดยในระหว่างวันที่ 1 ่- 8 ตุลาคม 2564 ได้มีการตรวจ ATK (Antigen test kit) เพื่อเข้าร่วมงานอื่น ๆ อย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน แล้วพบว่า “ไม่พบเชื้อ” แต่ผลการตรวจในรูปแบบ RT-PCR ของศิลปิน อิ้งค์ วรันธร ได้ออกมาเมื่อเช้าวันที่ 10 ตุลาคม 2564 เวลาประมาณ 9:00 น. ซึ่งผลออกมาพบว่าติดเชื้อ

เพื่อเป็นการยืนยันให้แน่ชัด ทางศิลปิน อิ้งค์ วรันธร จึงได้เข้ารับการตรวจเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาลอีกครั้งหลังจากทราบข่าวทันที และได้ทำการกักตัว รวมถึงงดการแสดงโชว์ เพื่อความมั่นใจและปลอดภัยกับทุกคน

ทั้งนี้ทางค่าย BOXX MUSIC ได้แจ้งให้ผู้ที่มีความเกี่ยวข้องหรือใกล้ชิดกับ อิ้งค์ วรันธร ในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยง รวมถึงพนักงานและทีมงาน เพื่อให้ตรวจหาเชื้อและกักตัวตามมาตรการความปลอดภัยแล้ว ค่าย BOXX MUSIC

และศิลปิน อิ้งค์ วรันธร ต้องขออภัยทาง Tops Thailand ในงาน FB Live 10.10 Mega Festival “จังหวะนี้ต้องช็อป” ที่กำลังจะเกิดขึ้น รวมไปถึงแฟนเพลงทุกคนที่กำลังรอ ติดตามโชว์ในวันนี้เป็นอย่างสูง

หากผลการยืนยันจากทางโรงพยาบาลออกมาอย่างไร จะประกาศให้ทราบในลำดับต่อไป จากนั้น สาวอิ้งค์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษด้วยตัวเอง ระบุว่า ” จากเอกสารนี้ หนูอยากขอโทษทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านนะคะ ขอโทษพี่ๆทีมงาน Tops ที่ทำให้เกิดความวุ่นวายและงานต้องเลื่อนออกไป รวมถึงแฟนๆที่รอชมในวันนี้ด้วยนะคะ ขอโทษจริงๆค่ะ🙏🏻 ”

ล่าสุดวันที่ 11 ต.ค. 64 สาวอิ้งค์ ก็ได้ออกมาแจ้งผลตรวจโควิด-19รอบที่สองอีกครั้งว่าไม่พบเชื้อแล้ว ระบุว่า ” อัพเดทผลการตรวจ RT-PCR ของอิ้งค์จากทางโรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2564 ผลออกมา ไม่พบเชื้อ

แต่เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย จะทำการ Home Isolation เป็นเวลา 7 วัน และปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัดค่ะ อิ้งค์ขออภัยทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องและได้รับผลกระทบอีกครั้ง และขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ🙏🏻 ” งานนี้หลายๆคนโล่งใจไปตามๆกันเลยทีเดียวแต่ถึงยังไงก็ต้องกักตัวเฝ้าดูอาการเพื่อความปลอดภัย

ขอบคุณข้อมูล : inkwaruntorn