อิ๋งอิ๋ง สุดช้ำใจ ฟาดความจริงเรื่องอดีตสามีที่ปิดบังมา 15 ปี

บันเทิง

สำหรับ อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ พิธีกรรายการท่องเที่ยวชื่อดังที่ปังมากในยุต 90 และปัจจุบันเธอก็ยังเป็นพิธีกรรายการอยู่และยังเป็นเจ้าของรายการมากมายเลยทีเดียว ถือเป็นผู้หญิงอีกหนึ่งคนที่ทั้งสวยทั้งเก่ง

แถมยังมีความสามารถหลากหลายด้านสุดๆไม่แปลกใจเลยที่หลายๆคนชื่นชมเธอเป็นจำนวนมาก ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กรัวๆตัดพ้อหนักว่าตอนนี้เธอกำลังป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายหมอบอกอยู่ได้ไม่นาน

สุดช้ำใจสามีหมดรักแถมยังนอกใจทำให้ต้องเลิกรากันอีกด้วย ท่ามกลางชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ อิ๋งอิ๋ง เพียบเลยทีเดียว เห็นอกเห็นใจลูกผู้หญิงที่ต้องมาเจอกับปัญหาหนัก

ล่าสุด อิ๋งอิ๋ง ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้งเผยเรื่องจริงที่อดีตสามีปิดบังมาตลอดระยะเวลา 15 ปีที่อยู่ด้วยกันมา โดยเธอได้โพสต์คู่กับอดีตสามีสวมชุดไทย

พร้อมระบุข้อความว่า ” ได้อ่านทุกข้อความ ขอบคุณทุกกำลังใจ ที่จะให้อยู่สู้ต่อ ความตายไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด เมื่อ2เดือนที่แล้ว ก้อหยุดหายใจระหว่างให้คีโม่ไปแล้ว..

ความดันตกไปที่70 หมอใช้เข็มแทงเปิดหลอดเลือดดำที่หน้าขาให้ฟื้น เจ็บมาก มันรู้สึกว่าหายใจไม่ออก แล้วก้อมืดไปเลย รู้สึกตัวอีกทีเจ็บมาก

หมอโช๊คให้เราตื่นขึ้นมาพบกับความจริง ที่เค้าปิดบังความชั่วช้าต่ำทราม..ความวิปริตทางเพศของผู้ชายที่เรารักและอยู่ด้วยมาถึง15ปี..ตื่นขึ้นมาพบความจริงอีกมากมาย

ที่ทำให้..เรารับเค้าไม่ได้จริงๆ เค้าได้ทั้งผู้ชาย ผู้หญิงจริงๆเหรอเนี่ย ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดต่างๆนานาพร้อมทั้งให้กำลังใจ อิ๋งอิ๋ง เป็นจำนวนมาก

ยังไงทางเราก็ขอให้เป็นกำลังใจให้อีกหนึ่งคนนะคะเชื่อว่าทุกอย่างมันต้องดีขึ้นแน่นอนและก็ขอให้หายป่วยโดยเร็ว สู้ๆน้า

ขอบคุณข้อมูล : สิทธิณี กิตติสิทโธ