อีฟ อัปเดตอาการคุณพ่อ ต้อย เศรษฐา มียาวิเศษสู้โรคร้ายจนดีขึ้น

บันเทิง

ทำแฟนๆแห่เป็นห่วงหนักมากหลังนักแสดงและศิลปินอาวุโส ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ป่วยเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 4 จนทำให้ร่างกายซูบผอมไปมาก แต่มีกำลังใจดีจากหลานชายอย่าง น้องมีบุญ ทำให้ใจสู้อาการเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด อีฟ พุทธธิดา ลูกสาวคนเก่งของ ต้อย ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการคุณพ่อให้ฟังว่าตอนนี้ดีขึ้นมาตามลำดับ โดยได้รับยาเม็ดใหญ่มากซึ่งคุณพ่อป่วยเกือบ 2 ปีเท่ากับอายุลูกชายตนเอง น้องมีบุญ อาการของคุณพ่อไปในทิศทางที่ดี

ใครที่เจอก็จะพูดว่าไม่น่าเชื่อเลยว่าคุณพ่อจะไม่สบาย ก็ต้องขอบคุณทุกท่านจริงๆที่ให้ความรักแล้วก็ความเป็นห่วงคุณพ่อ แล้วก็ครอบครัวของเรา ไปที่ไหนก็จะมีแต่คนถามว่า เป็นยังไง ดีขึ้นไหม ใช้วิธีอะไรบ้าง มีเทคนิคให้กันอยู่เรื่อยๆ

ที่สำคัญให้กำลังใจครอบครัวด้วยทั้งอีฟ แล้วก็คุณแม่ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ อีฟยังบอกอีกว่า น้องมีบุญ เหมือนยาวิเศษเพราะว่าปกติคนป่วยก็จะป่วย ซึมแต่คุณพ่อเวลาอยู่กับหลานจะไม่มีความป่วยเลย อุ้มเด็กที่หนัก 14 กิโลกรัมเหมือนไม่ป่วย

ขนาดตนเองเป็นแม่อุ้มลูกยังเจ็บสะบักเลย แถมยังอุ้มเดินไปไหนมาไหน ขึ้นลงบันได ตนมักจะเตือนคุณพ่ออยู่เสมอว่าพ่อไม่มีอะไหล่แล้ว หลานชายยังซ่อมตัวเองได้อยู่ ที่พูดแบบนั้นเพราะเราอยากให้เขาระวังตัวเองมากๆ ถึงจะทำให้ได้ด้วยพลังใจ

ก็ไม่อยากให้เบียดเบียนพลังกายมากเกินไป ส่วนในตอนแรกน้ำหนักคุณพ่อหายประมาณ 12 กิโลกกรัม ตอนนี้กลับมาครึ่งนึงแล้วและจะมีการให้ยาอีก 2 ครั้ง หลังจากนั้นถ้าหยุดยาแล้วจะยังไงต่อต้องรอดูอาการอีกที

ขอบคุณข้อมูล:yvessirachaya

เรียบเรียงโดย:setup999