อีฟ อัปเดตอาการคุณพ่อ ต้อย เศรษฐา

บันเทิง

แฟนๆแห่เป็นห่วงครอบครัวศิระฉายา หลังจากที่ อีฟ พุทธธิดา ลูกสาวของ ต้อย เศรษฐา กับ เปี๊ยก อรัญญา ประกาศติดเชื้อโควิด-19พร้อมสามีของเธอ สุดช็อกลูกชาย น้องมีบุญ ก็ติดตามคุณพ่อคุณแม่ไปด้วยซึ่งตอนนี้พวกเขาก็อาการไม่ได้มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว คงอีกไม่นานก็น่าจะได้กลับบ้านได้

แต่ที่ซ้ำร้ายไปกว่านั้นคือพ่อ ต้อย ในวัย 76 ปีตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 แถมยังเป็นโรคมะเร็งปอดด้วย ก็ทำให้คนในครอบครัวและแฟนคลับต่างก็พากันเป็นห่วงหนักมาก ส่วนคุณแม่ เปี๊ยก ตอนนี้ผลตรวจยังไม่พบเชื้อ แต่ก็ต้องกักตัวเฝ้าดูอาการอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด สาวอีฟ ก็ได้อัดคลิปออกมาอัปเดตอาการแจ้งว่า คุณพ่อติดเชื้อโควิดนะคะ พ่อต้อย เศรษฐนะคะ ตอนนี้โรงพยาบาลรับตัวไปดูแลแล้วนะคะ ก็คุณหมอแจ้งมาล่าสุดว่า ตอนนี้เชื้อลงไปที่ปอด แต่คุณหมอก็ได้ให้ยาต้านแล้ว

และก็พยายามเร่งดูแลในเรื่องของภูมิคุ้มกันเพราะว่าคุณพ่อเพิ่งไปให้คีโมมาเมื่อต้นเดือน ก็เลยอาจจะทำให้เรื่องของภูมิคุ้มกันอ่อน ตอนนี้คุณหมอก็พยายามดูแลคุณพ่อเต็มที่ ส่วนอาการคุณพ่อไม่มีอาการอื่นนะคะ

นอกจากมีไข้เมื่อวานซืน ก็เลยตัดสินใจไปตรวจซ้ำซึ่งผลก็พบเชื้อ และพอผลเป็นพบเชื้อตอนนี้ก็เลยอยู่กับคุณหมอแล้ว คุณหมอดูแลอยู่ คุณพ่อนอกจากมีไข้แล้ว ท่านก็มีถ่ายวันก่อนถ่าย 3 ครั้ง วันนี้ถ่ายครั้งเดียว

ก็ถ่ายเหมือนท้องเสียมีประมาณนี้ค่ะ และก็ไอนิดหน่อย คุณพ่อไม่ได้มีอาการอะไรที่รุนแรง เพียงแต่ว่าผลจากการเอ็กเรย์มันทำให้เห็นว่าได้เข้าไปที่ปอดแล้ว ยังไงก็ขอให้ปลอดภัยนะคะไม่มีอาการใดๆน่าเป็นห่วงไปกว่า

หายไวๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:yvessirachaya

เรียบเรียงโดย:setup999