อีฟ โพสต์เเล้ว หลัง กานต์ จดทะเบียน เสก อีกครั้ง

บันเทิง

เรียกว่ามีประเด็นเเซ่บๆให้ชาวเน็ตได้เผือกกันอีกเเล้วค่า สำหรับครอบครัวของหนุ่มเสก โลโซ หลังจากที่อดีตภรรยาอย่างกานต์ วิภากร ได้ออกมาโพสต์ภาพจดทะเบียนสมรสรอบที่ 3 อีกครั้งกับหนุ่มเสก โลโซ โดยกานต์ได้เผยว่า “ต่อไปนี้จะไม่มีใคร มาทำร้ายเธอได้อีก ที่ผ่านมากานต์ช่วยอะไรเธอไม่ได้เลย

เเต่ ณ วันนี้ ขอประกาศเป็นทางการว่า เธอเป็นของฉันเเละฉันเป็นของเธออย่างถูกต้องตามกฎหมาย ถ้าเธอเป็นอะไร ทุกอย่างของกานต์เป็นของเธอ พวกเราพ่อเเม่ลูกเป็นครอบครัวผัวเมียกันทั้งทางพฤตินัยเเละนิตินัย ลูกทั้ง 3 คน

คือลูกในทะเบียนสมรสที่มีสิทธิ์ทุกอย่างในสมบัติพ่อเเม่เเละในตัวพ่อเเม่”ต่อมาทางด้านอดีตเเฟนสาวอย่าง อีฟ อภิสร์ญา ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งหลังจากที่มีประเด็นนี้เกิดขึ้น ซึ่งสาวอีฟได้เเชร์เพลง ขอให้โชคดี ของศิลปิน พลพล พลกองเส็ง

พร้อมทั้งเขียนเเคปชั่นว่า “ขอให้เธอไปดี ขอให้มีความสุข ขอให้เธอหมดทุกข์เสียที ” งานนี้เหล่าชาวเน็ตต่างเข้ามาถามสาวอีฟว่า “หมดทุกข์หรือยังครับพี่ ” ซึ่งสาวอีฟได้ตอบกลับไปว่า “อีฟหมดเเล้วค่ะ เเต่คนอื่นไม่รู้หมดยัง”

เเละสาวอีฟยังได้เเชร์โพสต์ ข้อความทำนายดวงของราศีพิจก กันย์ เมษ ธนู พฤษภ โดยข้อความทำนายดดวงนั้นได้ทำนายเอาไว้ว่า “จุดเปลี่ยนของชีวิต คือฟ้าลิขิตให้คนเxยๆออกจากชีวิตไป อย่าไปเสียใจ อะไรๆ ก็ถูกวางไว้เเล้ว

ไม่มีเรื่องบังเอิญบนโลกใบนี้กรรมกำหนด เตรียมรับบุญใหม่ ให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม “เเละเขียนเเคปชั่นว่า “เติมคำในช่องว่าง ฟ้าลิขิตให้คน #เตี้ยๆ ออกไปจากชีวิตเเล้วใช่มะ!!” งานนี้ก็ไม่รู้ว่าสาวอีฟนั้นจะหมายถึงหนุ่มเสกโลโซ

เเละสาวกานต์รึเปล่า ชาวขาเผือกทั้งหลายต่างต้องไปหาคำตอบกันเอาเองเเล้วค่า เเต่บอกเลยว่าเเต่ละโพสต์ที่สาวอีฟเเชร์นั้น เเซ่บมากๆ เเถมยังเน้นคำว่าคนเตี้ยๆออกไปจากชีวิตได้เเล้วด้วย เผ็ดเเซ่บจริงๆเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล: eve apissaya

เรียบเรียงโดย:setup999

May