อีเจี๊ยบ ทนไม่ไหวหลัง เเต้ว ณฐพร โดนทัวร์ลง เหตุโพสต์ภาพใส่ชุดว่ายน้ำเปิดตัว ไฮโซณัย

บันเทิง

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนถึงกับทัวร์ลงสาวเเต้ว ณฐพร กันรัวๆเลยจ้า หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาเผยภาพคู่ด้วยกันครั้งเเรกให้ชาวเน็ตได้เห็นกันเเบบเต็มๆตา ที่เจ้าตัวได้ใส่ชุดวันพีชสีขาวตัวจิ๋วนั่งอวดความเเซ่บอยู่ข้างๆไฮโซณัย ซึ่งนอกจากจะมีคอมเมนต์ยินดีเข้ามาอยู่ไม่น้อย เเต่เจ้าตัวก็โดนทัวร์ลงเช่นกัน จนทำให้เเฮชเเท็ก #เเต้ว ณฐพร ถึงกับขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว

งานนี้เเม้เเต่เพจดังอย่างอีเจี๊ยบ เลียบด่วน ยังอึ้งกับทัวร์ลงที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งโพสต์ข้อความลงบนทวิตดึงสติชาวเน็ตด้วยว่า ” ตามอ่าน #แต้วณฐพร แล้วxรู้สึกทึ่งมาก ว่า เกิดเป็นดาราในประเทศนี้ จิตใจมันต้องแข็งแกร่งขนาดไหนวะเนี่ย เป็นx xร้องไห้ตั้งแต่ สิบทวิตแรกแล้ว เบาๆกันบ้างเถอะมึ้ง

ขนาดxไม่เคยชอบแต้วเลย xอ่านยังสงสาร,ชอบคือ อั้ม ไอซ์อภิ ใหม่ดาวิ แบบนี้คือชอบ อีxอกเกทมั่ยคะ Smiling face with smiling eyes,ไม่ชอบคือ ไม่ได้ปลื้มมาก ไม่ได้กรี๊ด ไม่ได้สนใจมาก ไม่ได้แปลว่าxเกลียด ฟายป่า”

พร้อมทั้งชาวเน็ตหลายคนยังเข้ามาคอมเมนต์ถึงเเฮชเเท็กเเต้ว ณฐพร ด้วยว่า ” ชาวเน็ตนี่ประหลาดดีนะ ดาราเจาก็คน เขาจะรักใครชอบใครก็เรื่องของเขาไหม จะไปเดือดร้อนอะไรกับเขา มีการโยงไปถึงเรื่องพ่ออีก ตลกจัง จะให้นั่งร้องไห้ทั้งวันทั้งคืนรึ แปลก

,คือถ้าไม่ยากโดน ก็ไม่ต้องโพสต์ป่ะ ก็รู้อยู่ละ ก็ต้องทำใจยอมรับไว้บ้างแล้วละ ที่ลงก็อยากให้คนรู้แหละเป็นดาราอะ มันไม่ใข่เรื่องส่วนตัวแล้วคุณเป็นคนดังอะ,ใครจะยังไงก็ช่างนะ นี่ความเห็นส่วนตัว xกลายเป็นคนที่ไม่ชอบณัฐพรไปเลยโดยปริยาย จากเคยชอบมากๆถึงขั่นย้อนกลับไปดูผลงานทุกเรื่องเพราะชีเก่งจริง #แต้วณฐพร,

ไม่รู้ว่าเราคิดอคติไปรึป่าว แต่เราว่ารักครั้งใหม่พี่แต้วแอบแซ่บเกินเบอร์ไปมาก แต่งตัวเอย การพูดจาเอย มั่นใจแบบลบภาพเดิมในหัวเราไปเลยอ่ะ ก็ยังชอบแหละแค่ไม่ใช่เดอะเบสในใจแล้ว Face with tears of joy #แต้วณฐพร   ”

ขอบคุณข้อมูล:#เเต้ว ณฐพร,อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

เรียบเรียงโดย:setup999

May