อี๊ด ดวงใจ นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าโลดแล่นอยู่ในวงการมานาน สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ อี๊ด ดวงใจ หทัยกาญจน์ วัย 68 ปี ซึ่งปัจจุบันแฟนๆก็ยังคงเห็นละครที่ อี๊ด แสดงอยู่เรื่อยๆยังแสดงได้ดีเหมือนเดิม ตีบทแตกทุกตัวละครที่ได้รับ

ก่อนหน้านี้ก็ได้รับรับรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมในงานมหกรรมภาพยนตร์เอเชีย-แปซิฟิก จากภาพยนตร์เรื่อง รักริษยา บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆคะน่าชื่นชมมาก

ด้านชีวิตส่วนตัว อี๊ด ได้แต่งงานไปกับ แป๋ม วีรพงศ์ กรานเลิศ นักกิจการ ขณะที่เธอมีอายุ 34 ปี และมีทายาทด้วยกันเป็นลูกชายทั้ง 2 คน โดย อี๊ด นั้นได้อุ้มบุญให้คู่สะใภ้

อย่าง อุ๊ มณฑ์ลัชชา สกุลไทย ที่เธอประสบปัญหาการมีลูกยาก เมื่อ 20 กว่าปี อุ๊ เป็นคนหนึ่งที่ใช้วิฑีอุ้มบุญเพื่อให้มีลูกถึงแม้ไม่ได้คลอดลูกด้วยตัวเอง

แต่ อุ๊ ก็รักลูกมากซึ่งลูกสาวชื่อว่า พะเพื่อน อี๊ด ได้เล่าว่า ช่วงที่คลอด อุ๊ เห็น น้องพะเพื่อนถึงกับร้องไห้น้ำตาร่วงด้วยความยินดีเลยและเมื่อ อี๊ด ถูกถามว่าทำใจได้ไหม

เมื่อวันหนึ่งต้องเอาลูกที่อุ้มท้องมา 9 เดือนให้คนอื่นโดย อี๊ด บอกว่า ทำใจตั้งแต่แรกแล้วเพราะของสิ่งนี้ไม่ใช่ของเราเขาเพียงแค่มาฝากแม่ฟูมฟัก

แต่สามีทำใจไม่ได้วันที่ไปเซ็นสัญญามอบบุตรถึงกับเป็นลมเลยทีเดียวและทุกวันนี้ทั้ง อี๊ด น้องพะเพื่อน ก็สนิทสนมกันมากโทรหากันตลอดโดย น้องพะเพื่อน เรียก อี๊ด ว่า ป้าอี๊ด

แต่ในทีแรกอุ๊ถามว่าถ้าอยากให้ น้องพะเพื่อนเรียกแม่ก็ยอมนะ แต่ อี๊ด ยืนยนัว่าไม่ต้องเรียกว่าแม่เพราะไม่ต้องการที่จะเรียกร้องสิทธิ์ใดๆกังวล น้องพะเพื่อนจะสับสน

แต่ในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปชมบ้านของ อี๊ด บอกเลยว่าสวยงามมากแถมยังหลังใหญ่สุดๆภายนอกบ้านรอบล้อมไปด้วยต้นไม้บรรยากาศดีน่าอยู่ มักมีเพื่อนๆมาเยี่ยมชมกันอยู่ตลอดเลย

บ้านน่าอยู่มากๆ

บรรยากาศดีร่มรื่น

บ้านสวยหลังใหญ่มากคะ

อบอุ่นสุดๆมีเพื่อนมาเยี่ยมที่บ้าน

ชีวิตดี๊ดีแฮปปี้มาก