อุทาหรณ์! เอวา ตลกหกฉาก แอดมิทเข้า รพ.ป่วยหนัก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ตอนนี้กำลังถูกจับตามองอย่างมาก สำหรับ เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ หรือ เอวา หกฉากครับจารย์ ถือว่าเป็นนักแสดงสาวสุดน่ารักเรียบร้อย ทายาทธุรกิจยาชื่อดัง แต่ชอบใช้ชีวิตติดดินสุดไม่นิยมของแบรนด์เนมแถมยังเป็นคนที่มีนิสัยดีน่ารักเป็นกันเองชอบช่วยเหลือสังคมมากๆเลยทีเดียว

ไม่แปลกใจเลยทำไมถึงมีแต่คนรัก สาวเอวา มากขึ้นเรื่อยๆแม้เพิ่งเข้าวงการบันเทิงมาได้มานาน พี่ๆในวงการก็ต่างก็กันรักและเอ็นดู สาวเอวา กันหนักมากชื่นชมไม่ขาดปากเลยทีเดียว

ซึ่งผลงานในวงการของ สาวเอวา ตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีอะไรมากมายแต่เจ้าตัวมีช่องยูทูบของตัวเองที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้เธอโด่งดังและเป็นที่จับตามองของใครหลายๆคน

โดยเฉพาะหนุ่มๆที่จองจะเข้ามาขายขนมจีบกันเพียบเพราะ สาวเอวา โสดอยู่ด้วยค่า ล่าสุด สาวเอวา ต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาลด่วนป่วยหนักสุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ค่า

โดยเธอได้โพสต์ภาพขณะนอนอยู่บนเตียงนอนของโรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความว่า ” มาโผล่อีกทีที่โรงพยาบาล ให้กําลังใจตัวเองด้วยการเซลฟี่สักหน่อย

เพื่อเป็นความสดใสให้ทุกคนในวันทํางานนะคะ💜✌🏻 จะบอกว่ารอบนี้หนักจริงๆ น่าจะเป็นอาหารเป็นพิษที่หนักที่สุดในชีวิต ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะทุกคน ตอนนี้คือปวดบิดเหมือนคนบิดผ้าเลยค่ะ ทรมานมากๆ

แต่เจอกล้องก็ต้องยิ้มสู้ ฮี่ๆๆ เอวา สู้ๆ ขอให้หายเร็วๆ อยากกินไอติม หมูกระทะ คอหมูย่าง อยากกินทุกอย่างเลยค่ะ ถึงขั้นฝันถึงว่าได้กิน นํ้าหนักลดฮวบบบบ🥲

ขอให้พระอาทิตย์ทุกดวงมีวันที่ดีนะคะ ดีกว่าเอวา😂😂 ขอบคุณทุกกําลังใจนะคะส่งมาเยอะมากๆเลย แงงง อ่านแล้วยิ้มได้จริงๆ มายพลังบวก❤️🌞 ขอให้โพสนี้เตือนสติว่าเอวาจะไม่กินอาหารโดยไม่ดูดีๆอีก ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ สาวเอวา กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ยังไงทางเราก็ขอให้หายป่วยไวๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : sunflowava