อุ้ม ขอเคลียร์ใจ เสนาหอย ไม่คุยกันกว่า 5 ปี ตัดสัมพันธ์ไม่ไปงานแต่ง

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ก็เป็นที่รู้ๆกันว่าพิธีกรชื่อดังอย่าง เสนาหอย เกียรติศักดิ์ เคยตามจีบ นักแสดงสาวสุดแซ่บ อุ้ม ลักขณา ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้อีกฝ่ายมองและยอมเปลี่ยนตัวเองหันมาออกกำลังกายฟิตหุ่นให้ดูดีแต่ก็ไม่สำเร็จ อุ้ม ได้แต่งงานไปกับสามีนอกวงการจนตอนนี้มีลูกสาวด้วย ในขณะที่ เสนาหอย ก็มีรักใหม่แล้วชีวิตแฮปปี้ดีสุดๆ

ล่าสุด เสนาหอย ได้มีโอกาสไปนั่งพูดคุยเคลียร์ใจกับ อุ้ม ผ่านช่องยูทูบ Aum Lukkana งานนี้ เสนาหอย ถึงกับเปิดประเด็นพูดเลยว่า อุ้ม สวยจนไม่กล้ามองเลยจริงๆใจเต้นมากเหมือนตุ๊กตาเลย

สำหรับมื้อนี้เป็นมื้อที่เคยสัญญากันไว้นานแล้ว ถ้า เสนาหอย มีซิกแพคจะพามากินข้าวแต่อีกฝ่ายก็เทซะก่อนและข้อความที่เคยคุยกันในอินสตาแกรม หนูยังเป็นแรงบันดาลใจให้พี่อยู่หรือเปล่า

เสนาหอย ก็ได้บอกว่า ตลอดชีวิตก็ขอยืนยันว่าเป็นแบบนั้นจริงๆไม่เคยกลับมาจ้ำม่ำอีกเลย น้ำหนักเท่าเดิมมาตลอดชอบตั้งแต่เมื่อไหร่ชอบนานมาก

วิลลี่ ก็เลยบอกว่าหอยมันชอบเวลาที่เจอคนที่ชอบ อยากรู้จัก อยากคุยด้วย ตื่นเต้น ตอนนั้นจริงๆนะวันนั้นถ้าเป็นแฟนกันจริงๆก็ไม่กล้าหรอก

ไม่กล้าใช้ชีวิตร่วมกันหรอก ไม่รู้นะ มันอยากทำ เป็นแรงบันดาลใจจริงๆพอมีแรงบันดาลใจมันก็มีจุดมุ่งหมายทำให้มีความหวังอยู่ไหม พี่ไม่ได้มองว่าอุ้มมีความหวังให้พี่หรือเปล่า

แต่พี่พยายามของพี่ ตอนนั้นเขาอยากแต่งงานอยากมีครอบครัว แต่ว่าถ้ามีลูกก็คิดว่าเหมือนโดนล็อกทุกอย่างเราต้องรักกันแล้วนะแต่เราก็เห็นว่าบางคู่ถึงมีลูก

ก็แยกกันอยู่ดีและถ้าวันหนึ่งเราต้องจากกันก็ปล่อยให้จากกัน อุ้มพอมีครอบครัวแล้วความรักสามีภรรยามันน้อยลงเพราะจุดโฟกัสเราเปลี่ยน

ทำไมไม่มางานแต่ง วันนั้นจริงๆทำงานแต่พี่ดูที่ตัดเค้กในงานดูน่ารัก เฮิร์ทหนักไหม ไม่ได้เฮิร์ทขนาดนั้นนะตอนแต่งงาน แต่ตอนที่มีแฟนอันนั้นนิดนึง หลังจากนั้นไม่มี ไม่มีอะไรเลย ดีใจกับเขาจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล : Aum Lukkana