อุ้ม ทำคลิปไปร้องไห้ไป อวยพรวันเกิดลูกสาว น้องดิสนีย์

บันเทิง

เรียกได้ว่าทางด้านของสาว อุ้ม ลักขณา รีบได้ออกมาโพสต์ไอจีทันที หลังทราบข่าวว่า ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ติดโควิด-19 ก่อนที่จะมาร่วมงานวันเกิดของตัวเอง โดยอุ้มและลูกสาว ดิสนีย์ พร้อมกับครอบครัวทุกคน

ได้พากันไปตรวจหาเชื้อเป็นที่เรียบร้อย ส่วนเรื่องจัดงานวันเกิดอุ้ม มีแค่เฉพาะคนในครอบครัวและเพื่อนสนิทไม่กี่คน ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้นิ่งนอนใจรีบไปตรวจและกักตัวแล้ว พร้อมกับขอบคุณและขอโทษทุกคน

ล่าสุดสาวอุ้ม ได้ออกมาโพสต์เศร้าวันครบรอบวันเกิดลูกสาว โดยเป็นภาพตั้งแต่ตัวเองตั้งท้อง จนวันที่น้องดิสนีย์โต โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า  “8เมย.2564 ครบรอบวันเกิด2ขวบลูกสาวสุดที่รัก

สุขสันต์วันเกิดนะคะดวงใจของหม่าม๊าขอบคุณลูกที่เลือกมาเกิดเป็นลูกของม๊าตั้งแต่มีลูกทำให้เข้าใจความรักอันยิ่งใหญ่ของคนเป็นแม่ ยายยายจะพูดเสมอว่าหม๊าคือแก้วตาดวงใจของยายยาย วันนี้ที่หม่าม๊ามีหนูเอง

ม๊าเข้าใจความหมายของคำนี้อย่างสุดหัวใจ ม๊าขอให้หนูเป็นเด็กที่มีจิตใจเมตตาเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ส่งมอบความสุขให้กับคนรอบข้าง ร่าเริงแจ่มใสแบบที่หนูเป็นแบบนี้ตลอดไป ❤️ ไม่ว่าโตขึ้นหนูจะอยากเป็นอะไรหม่าม๊าจะอยู่ข้างๆคอยสนับสนุน

และเป็นกำลังใจให้หนูทุกครั้ง ทุกเรื่องนะลูกนะ วันเกิดปีนี้มาพร้อมกับน้องต้องตรวจcovid 😭สงสาร😭 พรใดอันประเสริฐแม่ขอให้หนูรอดปลอดภัยพระคุ้มครองนะคะ ❤️ และ ขอให้หม่าม๊ารอดเช่นกัน 🥺 รักลูกที่สุกในชีวิต @disney.littlegirl #ทำคลิปไปร้องไห้ไป😭 #mydisneybabygirl”

ขอบคุณข้อมูล:lukkanaaum

เรียบเรียงโดย:setup999