อุ้ม ลักขณา ตอบให้หายสงสัย ทำสวยอะไรมาบ้าง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคุณเเม่ลูกหนึ่งที่สวยเเซ่บมากๆเลยค่า สำหรับสาว อุ้ม ลักขณา ที่หลังจากเธอได้ห่างหายออกไปจากวงการบันเทิง ผันตัวเองไปเป็นคุณเเม่อย่างเต็มตัว สาวอุ้มเองยังมักจะออกมาเผยกิจกรรมของครอบครัวให้เเฟนๆได้หายคิดถึงกันอยู่ตลอด ซึ่งหลังจากที่สาวอุ้มคลอดลูกสาวน้อง ดิสนีย์ เธอก็กลับมาฟิตหุ่นอย่างหนัก

พร้อมทั้งออกมาเผยเคล็ดลับการลดน้ำหนักเเละความสวยผ่านทางช่องยูทูป Aum Lukkana ให้เเฟนๆได้ติดตามกันอยู่ตลอด ปัจจุบันก็ต้องบอกเลยว่าสาวอุ้มเป็นคุณเเม่ที่เเต่งตัวเก่งเเละเซ็กซี่เอามากๆ

ถึงจะมีลูกเเล้วเเต่สาวอุ้มก็ไม่ปล่อยให้ตัวเองเป็นเเม่บ้านหัวฟู จนทำเอาสามีอย่างหนุ่ม บอล กฤษณะ ถึงกับต้องออกปากชมภรรยาเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวอุ้ม ได้ออกมาเผยเเบบไม่มีกั๊กเลยว่าเจ้าตัวไปทำศัลยกรรมอะไรมาบ้าง โดยสาวอุ้มได้เผยว่า “จมูกทำทั้งหมด 3 ครั้งด้วยกันเบ็ดเสร็จหลักล้านบาท

ส่วนตาไม่ได้ทำ พ่อเเม่ให้มาเพราะเป็นคนตาโตสองชั้นอยู่เเล้ว นอกจากนี้ก็มีฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก เเต่หน้าไม่เคยฉีดหรือว่าร้อยไหมเลยเเละที่หน้าเรียวสวย มีคาง

ก็มาจากการจัดฟัน เพราะต้องถอนฟันไปทั้งหมด 4 ซี่จัดฟันไป 3 รอบ จนได้ฟันสวยเหมือนที่เห็นทุกวันนี้เเละที่หลายคนสงสัยเเละอยากรู้มากๆ

เเละสงสัยมาตลอดว่าได้ทำหน้าอกมั้ย ตั้งเเต่เเรกของเเท้ 100%เเม่ให้มา บวกกับดันฟองน้ำเก่งก็ทำให้ดูมีมากขึ้น กระทั่งมีลูกตอนท้องหน้าอกใหญ่มาก

หน้าอกจากคัพ C กลายเป็นคัพ D เเต่พอหลังเลิกให้นมเเล้วเหี่ยวมากเลยเหมือนถุงกาเเฟโบราณยานเเละเหี่ยวมาก จนหาข้อมูลการศัลยกรรมหน้าอก

เเละสุดท้ายก็ตัดสินใจทำ ราคาอยู่ที่หลักเเสนบาท” งานนี้ต้องบอกเลยว่าสาวอุ้มนั้นบอกหมดเเบบไม่มีกั๊กเลยจริงๆ เเถมเจ้าตัวยังสวยเซ็กซี่ขึ้นมากๆเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:Aum Lukkana

May