อุ้ม ลักขณา นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋ว เสิร์ฟความเซ็กซี่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงเจ้าตัวบทบาทมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว อุ้ม ลักขณา ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ

และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ และถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าสาวอุ้มมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุด สาวอุ้มทำเอาไอจีแทบลุกเป็นไฟเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพหลังหยิบบิกินี่ตัวจิ๋วสีฟ้าสดใสมาสวมใส่อวดหุ่นสุดปัง

ขณะที่กำลังนอนแช่น้ำอยู่ในอ่างใหญ่แบบชิลๆ อีกทั้งยังถูกรายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อยู่รอบข้างอีกด้วย โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“หยิบบิกินี่ตัวจิ๋วสีฟ้าสดใสมาสวมใส่อวดหุ่นสุดปัง ขณะที่กำลังนอนแช่น้ำอยู่ในอ่างใหญ่แบบชิลๆ อีกทั้งยังถูกรายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อยู่รอบข้างอีกด้วย”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของสาวอุ้มกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวจ้า

แซ่บ ชอบค่า , สวยมากกกค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️ , หุ่นดีมากเลยครับ , ไฟลุกมว๊ากกกกกกกกกแม่ 🔥🔥🔥 , 🔥มองข้างหน้าก็เริดมองข้างหลังก็สุดx -zy

สวย เซ็กซี่ มากๆเลยครับ❤️🔥😍 , สวยค่ะ , สวยมาก , แซ่บมากกกกก แหม่ๆ งานนี้ต้องยอมให้เจ้าตัวจริงๆ ค่ะ แซ่บไม่มีแผ่ว มีแต่ทวีคูณความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ จ้า

ขอบคุณข้อมูล:lukkanaaum