อุ้ม ลักขณา ปล่อยภาพเด็ด ทำฮือฮาหนักมาก

บันเทิง

สวยแซ่บเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแม้ว่าจะมีลูกแล้วก็ตาม สำหรับนักแสดงชื่อดัง อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ คุณแม่ของ น้องดิสนีย์ ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวคลอดลูกไปก็กลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บอย่างต่อเนื่องแบบไม่มีแผ่วเลยทีเดียว แถมยังสร้างความฮือฮาให้ไม่น้อย

สวมชุดว่ายน้ำออกมาเสิร์ฟให้ได้เห็นกันรัวๆงานนี้ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เช็คน้ำลายกันแทบไม่ทันคนอะไรก็ไม่รู้ดูแลตัวเองดีมากๆขบันออกกำลังกายแบบสุดๆเลยทีเดียว

แถมนับวัน สาวอุ้ม ก็ยิ่งสวยแซ่บและเซ็กซี่ขึ้นหนักมากจนทำให้สาวๆหลายคนแอบอิจฉาเธอกันหนักมาก แต่ไม่ใช่แค่ สาวอุ้ม นะจ๊ะที่สวยแซ่บลูกสาวอย่าง น้องดิสนีย์ ก็คือแซ่บไม่แพ้คุณแม่

เชื่อว่าในอนาคตต้องเดินรอยตามรอยคุณแม่กลายเป็นเซ็กซี่สตาร์แถวหน้าของเมืองไทยแน่นอนเพราะขนาดตอนนี้อายุยังน้อยก็เผยให้เห็นถึงความแซ่บซะแล้ว

หากจะเล่าย้อนกลับไปเมื่ออดีตก่อนมีสามี มีลูก สาวอุ้ม คือที่สุดของเรื่องความแซ่บสุดเซ็กซี่เพราะไม่ว่าจะปล่อยภาพเด็ดๆออกมาอีกครั้งก็มักจะทำวงการบันเทิงสั่นสะเทือนหนักมาก

หลายๆคนยกให้เป็นเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ของเมืองไทยกันเลยทีเดียว ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวอุ้ม เจ้าตัวก็ได้ออกมาปล่อยภาพเด็ดมาในชุดสีเทา

โดยเฉพาะตัวเสื้อที่เผยให้เห็นเอวชัดๆและซิกแพคสุดเป๊ะปัง พร้อมแคปชั่นว่า “Baby it’s cold outside.” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็แห่เข้ามาคอมเมนต์ชมกันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

ลุคนี้แม่ต๊าชมากจริงๆเลยนะเนี่ยใครเห็นก็ต้องร้องว้าวแน่นอน บอกเลยว่า สาวอุ้ม ใส่ชุดไหนก็ดูสวยแซ่บมาก โดยเฉพาะชุดว่ายน้ำที่เผยให้เห็นถึงหุ่นสุดเป๊ะปังแซ่บไม่ไหวแล้ว

ก็ไม่รู้ว่าสามีแอบมีหวงศรีภรรยาบ้างหรือเปล่า ก็คงต้องมีบ้างแหละเนอะภรรยาทั้งสวยทั้งแซ่บสะเทือนวงการซะขนาดนี้เป็นใครก็ต้องหึงหวงเป็นธรรมดา

ขอบคุณข้อมูล : lukkanaaum