อุ้ม ลักขณา ภาพล่าสุด หลังทำจมูกใหม่

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง อุ้ม ลักขณา ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวนั้นมีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่างน้องดิสนีย์

ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย และถึงแม้ว่าสาวอุ้นนั้นจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่จะทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา

อย่างก่อนหน้านี้ อุ้มได้ให้คุณหมออัปความสวยก่อนจะส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม้ด้วยการทำจมูกใหม่  ให้ดั้งสวยพุ่งกว่าเดิม ซึ่งหลังจากที่ทำมาสาวอุ้มก็มักจะออกมาอัปเตดั้งใหม่ให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เป็นประจำ เรียกได้ว่าไม่หยุดสวยจริงๆ

ล่าสุด สาวอุ้ม ก็ได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับลูกสาวคนสวยอย่าง น้องดิสนีย์ ที่กำลังยิ้มให้กันและกันอย่างมีความสุข ซึ่งเห้นแล้วก็อดที่จะยิ้มต่ามให้กับความน่ารักขอิงแม่ลูกคู่นี้ไม่ได้เลย โดยสาวอุ้มได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“Disdis on Tour. #mydisneybabygirl #photographxmm” งานนี้บรรดาแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ เลยจ้า ซึ่งภาพนี้จะเห็นได้ว่าจมูกใหม่ของสาวอุ้มนั้นเริ่มเข้าที่แล้ว แถมยังสวยขึ้นกว่าเดิมมากๆ เลยค่าาา

เรียกได้ว่าปังมากจริงๆ ยิ่งทำให้สาวอุ้มนั้นดูสวยขึ้นกว่าเดิมไปอีก เรียกได้ว่าไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังเลย ถือว่าเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งอีกหนึ่งคนที่ไม่หยุดสวยเลยจริงๆ แถมยังดูแลตัวเองดีมากๆ อีกด้วย ทำเอาสาวๆ หลายๆ คน อดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

จมูกแม่ปังมาก!

ขอบคุณข้อมูล:lukkanaaum

เรียบเรียงโดย:setup999