อุ้ม ลักขณา อวดภาพล่าสุด ทำหลุดโฟกัสเต็มๆ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของหนุ่ม บอล กฤษณะ และนักแสดงสาวสวยสุดเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คน

อย่าง น้องดิสนีย์ และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย และถึงแม้ว่าตอนนี้แม่อุ้มจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่ก็ยังสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลย แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็ออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ

ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวอุ้มออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บในไอจี ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ล่าสุดสาวอุ้มก็ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองเป็นภาพที่นั่งอยู่บนโซฟา สวมใส่ชุดเดรสสีน้ำตาลอ่อน แต่งานนี้สิ่งที่หลายๆ คน

อดโฟกัสไม่ได้ก็คงจะเป็นหน้าอกหน้าใจของเจ้าตัวนั้นเด่นมาก โดยสาวอุ้มได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เราไม่เคยโกหกหรือหลอกลวงใคร เพราะไม่ถนัด “ต้มตุ๋น”

เราเน้น “ปิ้งย่าง” ปะ!ไปกินปิ้งย่างกัน😉” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างถล่มทลาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของสาวอุ้ม

กันสนั่นไปทั้งไอจีเลยค่ะ ไปปปปิ้งค่ะ😂 , อยากจิ้มม , 🔥อื้อหือ , สวย แซ่บมากๆเลยค่ะ🔥 , สวยมากก , สวยมากกกก😍😍😍 #เพอพีช , สวยมากเลยครับ❤️❤️ แหม่ๆ แซ่บไม่มีแผ่วค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:lukkanaaum