อุ้ม ลักขณา เซอร์ไพรส์วันเกิดสามี บอล กฤษณะ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง อุ้ม ลักขณา และสามีหนุ่มหล่อ บอล กฤษณะ ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องดิสนีย์ และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก้ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

ล่าสุด อุ้มได้ออกมาโพสต์คลิปในไอจีสตอรี่ เนื่องในวันเกิดของสามี งานนี้เจ้าตัวเลยไม่พลาดที่จะมีเซอร์ไพรส์ของขวัญวันเกิดจัดให้ถึง 2 เด้ง เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์

ที่ซ้อนเซอร์ไพรส์อีกที งานนี้ทำเอาหนุ่มบอลดีใจหนักมาก โผกอดและหอมแก้มภรรยาฟอดใหญ่เลย เพราะว่าของขวัญที่ได้แค่เห็นกล่องก็ถูกใจแล้ว เพราะรองเท้ารุ่นนี้หายาก

ซึ่งภรรยาก็รู้ใจหามาให้ โดยสาวอุ้มได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แผนซ้อนแผนต้องให้อย่างอื่นหลอกงานก่อน” ทางด้านของหนุ่มบอลก็ได้โพสต์คลิปที่ภรรยาเซอรไพรส์

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ภรรยาเซอร์ไพรส์เก่งมากๆ ขอบคุณนะค่ะ ชอบที่สุด ให้ภาพบรรยาย” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

กันอย่างมากมายว่า Hbd P’บอล ด้วยนะค้าบ มีความสุขมากๆครับพี่😍🎉🎂 , น่ารักมากๆๆๆครอบครัวนี้ ติดตามอยู่ตลอดนะคะ ❤️❤️ , น่ารักกกกก❤️❤️ ,  มีภรรยาดีแบบนี้

ต้องซื้อ bearbrick เพิ่มให้ภรรยาแล้ว , น่ารักมากเลยค่ะ😍 , HBDครับ เห็นกล่องแล้วตื่นเต้นแทนเลย😍 , โอ๊ยยยยน่ารักมากเลยค่ะ , เป็นคู่ที่น่ารักมากค่าาาา😍

ขอบคุณข้อมูล:kritsana.ball