อุ้ม ลักขณา เปิดใจห่างวงการ 4 ปี ชอบใจสามี บอล กฤษณะ สายเปย์

บันเทิง

สำหรับคุณแม่ลูก 1 อย่าง อุ้ม ลักขณา ห่างหายจากวงการบันเทิงไปกว่า 4 ปีเลยทีเดียวค่ะ ที่ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยรับงานในวงการเพราะว่าอยากทำหน้าที่แม่ให้กับลูกสาว น้องดิสนีย์ อย่างเต็มที่ ล่าสุด อุ้ม มาเปิดใจในรายการ คุยแซ่บ Show เรื่องที่ห่างหายไปจากวงการบันเทิง รวมไปถึงเรื่องที่สามีอย่าง บอล กฤษณะ นั้นเป็นสายเปย์ภรรยาบอกเลยค่ะว่าเปย์ทั้งเงินทั้งเพชร

คุณสามีประเสริฐมาก จนทุกคนบอกว่าอยากมีอาชีพเป็น อุ้ม ลักขณา ?

ก็มีความสุข อุ้ม ถือว่าโชคดีที่ได้เจอสามีที่ดี คุณพ่อคุณแม่เคยบอกตลอดว่ามีผัวดีดียิ่งกว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 อีก ซึ่งเขาดูแลอุ้มได้ดีอย่างที่เคยรับปากไว้ตั้งแต่แรก แต่ถามว่าเปย์ทุกสิ่งทุกอย่างไหม มันก็ไม่ใช่ เขาก็มีห้ามบ้างนะคะ

คนเขาเม้าท์กันว่า อุ้ม ลาวงการแล้ว เพราะสามีรวย ?

นี่ยังมานั่งทำงานอยู่เลย งานก็ยังรับอยู่รายการก็ยังทำอยู่ ยังต้องหาเงินไม่ใช่ว่าผัวเลี้ยงตลอดทุกอย่าง เขาดูแลในส่วนของเขา ในส่วนที่เขาให้ก็มีบ้าง หน้าที่เขาดูแลลูก อุ้มเองก็ต้องมีหน้าที่ทำงานหาเงินเหมือนกัน

เพราะว่าเราไม่ได้ไปขอเงินเขาใช้ สิ่งที่เขาให้คือเขาให้ด้วยความรัก ไม่ใช่เอะอะขอๆเกาะผัวกินอย่างเดียวมันไม่ใช่ เราก็ต้องทำงานเราก็มีเงินเก็บของเรา เราต้องดูแลลูก ถ้าเกิดช้อปปิ้งมานั่งขอเงินสามีมันก็ดูไม่มีคุณค่า เพราะฉะนั้นเราต้องทำงาน อุ้มยังทำงานอยู่

ทีมงานเม้าท์มาว่าถ้าพี่อุ้มอยากได้อะไรมากๆจะมีการวางแผน ?

ไม่ได้เรียกว่าเป็นการเตี๊ยมสักเท่าไหร่นะ…อย่างอุ้มอยากได้แหวนเพชร คืออุ้มรู้จักกับน้องร้านเพชร เขาจะส่งมาพี่อุ้มชอบไหมวงนี้ เราก็คุยกับน้องเขาอยากได้วงนี้เดี๋ยวจะซื้อ

แล้วน้องเป็นเด็กที่ฉลาดเขารู้ว่าถ้าพี่อุ้มอยากได้เดี๋ยวไปบอกสามีให้ แล้วมันเป็นช่วงจังหวะจะวาเลนไทน์พอดี น้องเขาเลยส่งไปหาพี่บอลว่ามีแหวนเพชรมาใหม่ พี่อุ้มบ่นอยากได้ จะสั่งวงนี้ พี่บอลซื้อให้พี่อุ้มเลยแล้วกัน

อย่างร้านแบรนด์เนมบางที อุ้ม ไปสั่งของไว้ แล้วยังไม่ได้จ่ายเงินรอเขาส่งมาก่อน แล้วพี่บอลก็สั่งของกับร้านเขาเหมือนกันเขาก็ไปคิดเงินรวมกับพี่บอล เขาก็ถามสั่งตอนไหนเหรอแต่เสียหน้าไม่ได้ เมียสั่งจ่ายให้

ก็เลยเป็นที่มาของพี่บอลสายเปย์ แต่เวลาเขาจะให้อะไร เก็บความลับไม่อยู่เลย ?

ไม่เคยอยู่!!! ไม่เคยตรงเทศกาล คือถ้าเขาได้มาปุ๊บเขาต้องให้เลย เขาเก็บความลับไม่อยู่ เขาบอกเขาอยากเห็นโมเมนต์ที่เราตื่นเต้นดีใจเราก็บอกว่ารอก่อนได้เปล่า รอให้ถึงวันนั้นค่อยให้พอถึงวันนั้นไม่มีอะไรให้เราแล้วไง แต่นางก็ไม่เคยเก็บได้

ไม่ใช่ อุ้ม ที่โชคดีนะคะที่มีสามีอย่าง บอล แต่ว่า บอล เองก็โชคดีเช่นกันที่มีภรรยาที่น่ารักสวยแซ่บและดูแลครอบครัวดีขนาดนี้

ขอขอบคุณ : lukkanaaum , รายการคุยแซ่บ Show

kan