อุ้ม ลักขณา โชว์ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่คนบันเทิงสาวที่หลายคนชื่นชอบค่าาา สำหรับ อุ้ม ลักขณา เพราะว่ามีผลงานปังๆออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่ตลอด แถมนอกจอยังมีภาพความแซ่บมาฝากแฟนคลับอีกเรียกได้ว่าใครที่ได้ติดตามไอจีก็จะได้เห็นภาพแซ่บๆของแม่ตลอด

โดยเฉพาะในชุดว่ายน้ำ เพราะคนนี้ยืนหนึ่งเรื่องความสวย แซ่บเลย ไปทะเลทีแฟนๆจะต้องเข้ามาแซวตลอดว่า ทะเลเดือดแล้ว และทริปทะเลล่าสุดก็ทะเลเดือดของจริงเพราะ อุ้ม มาในชุดว่ายน้ำด้านข้างเป็นตาข่ายไขว้เอาเป็นว่าจะเป็นยังไงไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

ล่าสุด อุ้มก็ได้ออกมาเผยภาพของตัวเองในชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ พร้อมแคปชั่นว่า “ไฟว่ไปไฟว่มา 😆 #aummyjourney Cr photo @juniornattawat” ทำเอาหลายคนฮือฮาเลยละค่าาาา แหม แม้จะเป็นคุณแม่ลูก 1 แล้วแต่เรื่องความแซ่บก็ยังยืนหนึ่งเหมือนเดิม

งานนี้ทำเอาเพื่อนคนบันเทิง รวมถึงชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ใครไม่ไหวไปก่อนเลย!! แม่ burn สุด!!🔥🔥🔥🔥🔥🔥 ,แซ่บบบบบ!!! ,คุณณณแม่ๆๆๆๆๆๆๆๆ ,แม่จ๋าาาาาาาาาาาาา😍💕 ,โอ้โหวววววคุณแม่เซกซี่สวยที่สุด❤️ ,โอ้วววแม่♥️♥️♥️♥️😍😍,กรรไกรในมือสั่นเรย อยากจะตัด🤣

ปังมากแม่🔥🔥🔥🔥 , 🔥Wow🔥 ,🔥🔥🔥 ,ไฟไหม้เลยแม่🔥🔥🔥🔥🔥🔥 ,🔥🔥🔥🔥🔥ไฟมามากแม่ ,ที่สุดแล้วแม่อุ้มเรื่องเซ็กซี่ แซ่บสุดดด🔥 ,🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥,แซ่บมากค่ะ

คุมมมมมแม่คระ กราบบบบบหุ่นแม่ 👍👍👍👍 , หุ่นดีมากค่ะ ,หุ่นเหมือนเดิมเลยค่ะ ,🔥🔥🔥🔥🔥🔥 ,หืมมมมมมมม รักอุ้มอ่ะะะะะ ,🔥🔥🔥🔥🔥🔥 ,แม่!!แซ่บมากก ,🔥🔥🔥👏,Sexy Krub 👍😍😍 ,ใส่ยากมั้ยแม่ ไขว่ไปไขว่มา อิอิ

เรียกได้ว่าชุดนี้ 10 เต็ม 10 ไปเลยค่ะ และน้อยคนมากที่จะใส่แบบนี้เพราะถ้าหุ่นไม่ดีจริงๆจะต้องมีเนื้อเกินออกมาด้านข้างแน่นอน แต่พอแม่อุ้มใส่แล้วสวยเป๊ะแบบไม่มีที่ติเลย สมกับที่ดูแลตัวเองอย่างดีและชยันออกกำลังกายจริงๆค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ lukkanaaum

เรียบเรียงโดย : setup999.com